• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sao Việt cảm ơn và tự hào về đội tuyển Olympic Việt Nam

Thể thao 29/08/2018 22:01

(Tổ Quốc) – Khi đội tuyển Olympic Việt Nam thua Hàn Quốc tại ASIAD 2018, dàn sao Việt không hề bày tỏ thất vọng, ngược lại mọi người đồng loạt gửi thông điệp đến với những chiến binh dũng cảm.

MC Thảo Vân viết: “Có sao đâu nhỉ khi chúng ta thua Hàn Quốc! Dù mơ mộng đến đâu cũng phải biết rõ chỗ của mình mà! Đá được như thế, nỗ lực như thế khi thể lực giảm sút quá nhiều và đối thủ mạnh hơn hẳn là tuyệt vời rồi, mình thấy rất thoải mái!  Hãy nghỉ ngơi để bước vào trận cuối nhé các chàng trai! Chị mong tin vui từ các em”.

Tiền vệ Minh Vương sút phạt ghi bàn đẹp mắt cho Olympic Việt Nam. Ảnh: Việt Hùng.


Nam diễn viên Người phán xử NSUT Trung Anh bày tỏ: “Một giấc mơ đẹp , tỉnh dậy mà không hề tiếc nuối. Các cháu U23 tuyệt vời. Các cháu đang làm sống lại đam mê cho cho người hâm mộ vào đội tuyển nước nhà. Cảm ơn các cháu nhiều”.

Còn diễn viên Minh Tít lại nói: “Thắng không kiêu, bại không nản. Những gì càng khó đạt được thì chúng ta càng trân trọng. Tiến lên anh em!!!”

Siêu mẫu Xuân Lan cũng dành những lời có cánh: “Quá xứng đáng để tự hào! Các em đã hết mình với màu cờ sắc áo! Cám ơn Olympic Việt Nam”.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng bày tỏ cảm xúc tự hào về đội tuyển Việt Nam, cô viết: "Vui lên! vui lên...vẫn mãi yêu Việt Nam".

Trong khi đó, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã đứng ngay ban công nhà mình gần Hồ Gươm để hoà cùng người hâm mộ hô vang niềm tự hào về bóng đá Việt Nam.

Đã có  hàng trăm cổ động viên  tập trung phía trước ban công nhà Tuấn Hưng để cùng nam ca sĩ hát vang ca khúc "Nối vòng tay lớn", thay cho lời chứng minh tình yêu mãnh liệt với đội tuyển nước nhà. Hình ảnh Tuấn Hưng đứng trên ban công, hoà nhịp cùng hàng trăm cổ động viên đang cầm cờ Tổ quốc phía khu vực phố đi bộ Hồ Gươm đã khiến nhiều người không khỏi xúc động./.

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ