• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sắp có sân golf thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế tại Quảng Bình

Kinh tế 20/03/2018 07:37

(Tổ Quốc) - Sân golf  Bảo Ninh Trường Thịnh sẽ được đầu tư hoàn thành trong vòng 36 tháng và đưa một phần dự án (quy mô 18 lỗ) vào hoạt động sau 12 tháng kể từ ngày hoàn thiện các thủ tục đầu tư.

Tối 19/3, tại TP. Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình) đã diễn ra lễ ký kết hợp tác tư vấn thiết kế sân golf Bảo Ninh Trường Thịnh, giữa Tập đoàn Trường Thịnh và Tập đoàn Great White Shark.

Dự án đầu tư xây dựng sân golf Bảo Ninh Trường Thịnh thuộc khu vực đất sát biển của địa bàn xã Bảo Ninh, TP. Đồng Hới, với diện tích quy hoạch 175,76 ha. Dự kiến, quy mô dự án sân golf này sẽ có 36 lỗ (theo tiêu chuẩn quốc tế).

Hiện nay, UBND tỉnh Quảng Bình đã đồng ý chủ trương cho Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Thịnh nghiên cứu khảo sát đầu tư dự án Sân golf Bảo Ninh Trường Thịnh tại khu vực xã Bảo Ninh, với tổng mức đầu tư dự kiến gần 1.000 tỷ đồng.

 Ông Võ Minh Hoài, Chủ tịch Tập đoàn Trường Thịnh và ông Greg Norman, Chủ tịch Tập đoàn Great White Shark ký kết hợp tác tư vấn thiết kế sân golf Bảo Ninh Trường Thịnh.

Sân golf  Bảo Ninh Trường Thịnh sẽ được đầu tư hoàn thành trong vòng 36 tháng và đưa một phần dự án (quy mô 18 lỗ) vào hoạt động sau 12 tháng kể từ ngày hoàn thiện các thủ tục đầu tư.

Sân golf được xây dựng nhằm phục vụ nhu cầu hoạt động thể thao của dân cư trong tỉnh, các tỉnh lân cận và đặc biệt là các doanh nhân, chuyên gia, khách quốc tế đến làm việc và tham quan tại tỉnh Quảng Bình.

Trong ngày 19/3, Greg Norman, Chủ tịch Tập đoàn Great White Shark đã khảo sát dự án Sân golf Bảo Ninh Trường Thịnh.

Greg Norman - Cá Mập Trắng Vĩ Đại là một golf thủ huyền thoại. Ông được biết đến nhiều vì tinh thần kinh doanh tiên phong của mình giữa hội đồng quản trị vì sự thống trị của ông trên sân golf.

Ông còn nổi tiếng quốc tế vì đã chiến thắng hơn 90 giải đấu quốc tế, bao gồm hai giải Mở Rộng, và giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng gôn thủ Số 1 thế giới trong 331 tuần.

Tại buổi kễ ký kết, ông nói rằng, khu vực xây dựng dự án Sân golf Bảo Ninh là một vị trí có địa thế cực kỳ hoàn hảo để làm sân golf.

Mỗi sân solf có một sự khác nhau về địa thế và vị trí, vì vậy Sân golf Bảo Ninh Trường Thịnh được thiết kế khác hẳn với tất cả những dân golf mà Great White Shark đã từng thiết kế.

Greg Norman cũng chia sẻ rằng, triết lý thiết kế Sân golf Bảo Ninh Trường Thịnh là thiết kế ít xáo trộn, hạn chế thấp nhất có thể những xáo trộn trên công trường.

Phan Thủy

Phan Thủy

NỔI BẬT TRANG CHỦ