• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sắp diễn ra Lễ hội văn hóa Ấn Độ tại FLC Sầm Sơn

Du lịch 10/08/2017 14:34

(Tổ Quốc) -Tối ngày 12/8, Lễ hội văn hóa Ấn Độ sẽ được tổ chức tại quảng trường Đông Tây, khu quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn, Thanh Hóa với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Trong tháng 7/2017, Lễ hội văn hóa Lào và Thái Lan đã được tổ chức tại khu quần thể FLC Sầm Sơn, thu hút hàng nghìn du khách tham gia. Trong lễ hội khách không chỉ được xem các màn biểu diễn, múa hát, giao lưu cùng nghệ sĩ mà còn được thưởng thức rất nhiều món ăn đặc trưng của hai quốc gia này.

Tiếp nối thành công của các đêm hội trước, Tập đoàn FLC sẽ tiếp tục tổ chức Lễ hội văn hóa Ấn Độ vào tối ngày 12/8, với các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc cùng chợ đêm ẩm thực đa sắc màu.

Trong chương trình biểu diễn nghệ thuật, các nghệ sĩ sẽ mang đến cho du khách nhiều ca khúc, bản tấu, điệu múa nổi tiếng cùng trích đoạn vở nhạc kịch “Nàng Sita đi lạc trong rừng”. Bên cạnh giai thoại về nàng Sita, lễ hội văn hóa còn mang đến cho du khách những bài hát Ấn Độ nổi tiếng như Aggheni Janee na tu, Kuch Na ka ho, Dam mara Dam… hay những bản hòa tấu nhạc Ấn đầy điêu luyện, được thể hiện bởi các nhạc cụ dân tộc như sáo bầu Ấn Độ, trống Bongo-Conga kết hợp với violin và đàn điện tử.

Bên cạnh chương trình biểu diễn nghệ thuật, trong không gian lễ hội, du khách sẽ được khám phá chợ đêm ẩm thực với các món ăn Ấn Độ đặc trưng, lạ miệng nhưng không kém phần hấp dẫn.

 

 Các lễ hội quốc tế sẽ diễn ra liên tục từ nay tới tháng 9 tại FLC Sầm Sơn.

Với hơn 1000 phòng nghỉ tại khách sạn, villa cùng hàng chục tiện ích 5 sao như sân gofl 18 hố dạng link, hệ thống bể bơi trong nhà, ngoài trời, bể bơi nước mặn, spa, nhà hàng, quán bar… cùng chuỗi hoạt động Lễ hội văn hóa diễn ra hàng tuần, quần thể FLC Sầm Sơn hứa hẹn sẽ là điểm đến “nóng” nhất miền Bắc trong mùa hè năm nay.

Các lễ hội văn hóa thế giới tại FLC Sầm Sơn diễn ra từ 19h00 – 22h00, thứ bảy hàng tuần gồm:

Lễ hội Văn hóa Ấn Độ  -  12/8

Lễ hội Văn hóa Nga  -  26/8

Lễ hội Văn hóa các dân tộc Việt Nam chào mừng ngày Quốc khánh - 2/9

Lễ hội Văn hóa Mỹ  -  9/9

Lễ hội Văn hoá Nhật Bản – 16/9

Lễ hội Văn hoá Hàn Quốc – 23/9

Lễ hội Văn hóa Trung Quốc – 30/9

Thái Tùng

NỔI BẬT TRANG CHỦ