• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sau chung kết World Cup, đội bóng nhí Thái Lan tiếp tục được mời sang Old Trafford

Thời sự 11/07/2018 01:50

(Tổ Quốc) -CLB Manchester United (Anh) đã ngỏ ý mời toàn bộ thành viên đội bóng và những người thực hiện công tác cứu hộ đến du hí tại Old Trafford.

Đến thời điểm hiện tại, toàn bộ 13 cầu thủ nhí cùng HLV của đội bóng đã được giải cứu thành công, sau hơn một tuần bị kẹt ở hang Tham Luang do ngập lụt. Sau khi được giải cứu, toàn bộ thành viên trong đội bóng đã nhanh chóng được đưa tới bệnh viện nhằm chữa trị kịp thời và hồi phục sức khỏe.

Lời mời của CLB Manchester United

Ngay khi nhận được tin báo các cầu thủ cùng HLV được giải cứu thành công, thông qua trang Twitter của mình, CLB Manchester United (Anh) đã gửi lời chúc mừng các cầu thủ cùng HLV của mình. Không những vậy, “Quỷ đỏ” thành Manchester còn ngỏ ý mời toàn bộ thành viên đội bóng và những người thực hiện công tác cứu hộ đến thăm quan, du lịch tại sân Old Trafford sau khi bình phục.

Cụ thể, trong dòng thông báo được đăng tải trên Twitter chính thức, CLB Manchester United nhấn mạnh: “Chúng ta đã có thể  thở phào nhẹ nhõm khi các cầu thủ nhí cùng HLV của họ bình an. Những lời cầu nguyện tốt đẹp của đã trở hiện thực. Chúng tôi rất muốn được đón tiếp tất cả các thành viên đội bóng và nhóm cứu hộ đến thăm quan, du lịch sân Old Trafford trong mùa giải tới đây".

Trước đó, sau khi các cầu thủ nhí được giải cứu thành công, chủ tịch FIFA  Gianni Infantino cũng gửi thư thăm hỏi, đồng thời bày tỏ mong muốn mời đội bóng nhí này sang dự trận chung kết World Cup 2018 tại Nga vào ngày 15/07 tới đây. Tuy nhiên, lời mời này có vẻ khó thành hiện thực khi theo các bác sỹ thuộc Bộ Y tế công cộng Thái Lan khuyến cáo, các chuyến đi xa hiện tại không phù hợp với các cậu bé đội bóng nhí bởi họ cần thời gian để chăm sóc đặc biệt.

Bạch Dương

NỔI BẬT TRANG CHỦ