• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sau khi vợ lái xe Audi rời nhà, chồng nhận tin nhắn đòi “chuộc vợ” 10 tỷ đồng

Thời sự 01/06/2018 11:44

(Tổ Quốc) - Dư luận tỉnh Quảng Bình mấy ngày hôm nay xôn xao trước thông tin vợ của một “đại gia” ở TP Đồng Hới nghi bị “bắt cóc” đòi tiền chuộc lên tới 10 tỷ đồng.

Thông tin trên báo CAND, khoảng 23h ngày 17-5, trên đường Tôn Đức Thắng đoạn qua xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai) người đi đường phát hiện một phụ nữ bị trói chân bằng dây dù, và trên người có vết thương nên đã đưa vào Trung tâm Y tế Nhơn Trạch cấp cứu. 

Sau khi được các y bác sỹ ở bệnh viện chữa trị, nạn nhân nữ trình báo với cơ quan chức năng tên là Nguyễn Thị Phương trú xã Lộc Ninh, TP Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình) cùng một số giấy tờ liên quan. Khi trình báo với cơ quan địa phương chị Phương có dấu hiệu hoảng loạn và cho biết mình bị bắt cóc, tống tiền. 

Trước ngày chị Phương được phát hiện ở Đồng Nai, chồng chị Phương là ông Nguyễn Hải Sơn (Giám đốc một công ty cơ khí ở Đồng Hới) có trình báo với Công an tỉnh Quảng Bình là vợ mình bị mất tích và có cuộc gọi của ai đó vào máy ông đòi chuộc với số tiền “khủng”. 

Hình ảnh trên Facebook được xác định là bà Phương - vợ của "đại gia" nghi bị bắt cóc. 

Ngay sau khi nhận được tin báo của ông Sơn, Công an tỉnh Quảng Bình đã triển khai lực lượng tìm tung tích chị Phương. Sau khi tiến hành điều tra, bước đầu cơ quan Công an Quảng Bình đã loại trừ khả năng chị Phương bị bắt cóc tống tiền. Đồng thời cho biết, sau khi rời Đồng Nai về lại TP Đồng Hới, chị Phương lại lái ô tô rời khỏi nhà một cách im lặng, khó hiểu. 

Theo thông tin báo Kiến thức, ông Sơn tiết lộ nhiều chuyện khá “sốc” về sự việc mất tích bí ẩn, cho đến khi phát hiện vợ của mình ở nơi cách nhà hàng nghìn cây số, cũng như việc các đối tượng ra giá chuộc mạng vợ vị đại gia này.

Ông Sơn cho biết, khoảng gần cuối tháng 4 vừa qua, giữa ông và vợ có xảy ra mâu thuẫn, sau đó vài ngày thì vợ ông lái chiếc ôtô Audi rời khỏi nhà và ông không còn liên lạc được với vợ.

“Khoảng 10 ngày sau, điện thoại của tôi liên tục nhận được tin nhắn từ số máy lạ báo đòi 10 tỷ đồng tiền chuộc vợ, sau đó giảm xuống còn 5 tỷ đồng, rồi 3,5 tỷ đồng. Sau mỗi lần nhận được tin nhắn đòi tiền chuộc, tôi gọi lại vào số đó thì nhà mạng báo không liên lạc được. Thấy vụ việc có vẻ phức tạp nên tôi đã đến Cơ quan Công an TP Đồng Hới trình báo”, ông Sơn cho hay.

Cũng theo ông Sơn, lâu nay vợ ông và một số người bạn của vợ có quen một nhóm người ở miền Nam, nhóm người này từng ra chơi nhà ông ở Quảng Bình. Vợ ông cũng từng nhiều lần vào miền Nam chơi với nhóm người này. Ông Sơn nhiều lần khuyên vợ không nên quan hệ với nhóm người này nhưng vợ không nghe.

Gia đình ông Sơn cho rằng vụ bắt cóc còn nhiều nghi vấn, vì theo lời ông Sơn cách đây chưa lâu, bà Phương cũng đã bỏ nhà ra đi và được ông Sơn đi tìm đưa về.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an hoàn chỉnh hồ sơ và sớm cung cấp thông tin cho báo chí.

PV (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ