• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sau phản ánh của Báo Tổ Quốc, kim tiêm rơi vãi sau bồn hoa đã được dọn sạch

Thời sự 27/07/2018 10:08

(Tổ Quốc) - Sau phản ánh của Báo điện tử Tổ Quốc, các lực lượng chức năng thuộc phường Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội đã tiến hành dọn dẹp kim tiêm tại khu vực bồn hoa trên đường Lê Quang Đạo.

Ngày 3/7 trên báo Tổ Quốc đã có bài viết: " Bơm kim tiêm rơi vãi sau bồn hoa khu vực đường Lê Quang Đạo"  phản ánh về tình trạng nhiều bơm kim tiêm bị vứt bừa bãi ở khu vực bãi cỏ của bồn hoa trên đường Lê Quang Đạo gây nguy hiểm cho người dân và an ninh trật tự của khu vực. Ngay sau đó Công An quận Nam Từ Liêm đã có văn bản trả lời về tình trạng báo nêu.

Công văn trả lời báo Tổ Quốc của Công an quận Nam Từ Liêm.

Theo đó, Công an quận Nam Từ Liêm cho biết: Sau khi tiếp nhận thông tin từ Báo Tổ Quốc, phía Công an Quận đã chỉ đạo tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin. Quá trình kiểm tra xác định: Địa điểm bồn hoa và bãi cỏ trên đường Lê Quang Đạo như báo đã đăng thuộc địa bàn phường Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là địa điểm công cộng gần bãi đỗ xe Mỹ Đình (nơi dừng đỗ của các loại xe tải, xe khách, Conteiner). Tại thời điểm kiểm tra, phía công an xác nhận có tình trạng kim tiêm đã qua sử dụng vứt bừa bãi trên bãi cỏ như báo phản ánh.



Sau đó, Công an Quận Nam Từ Liêm đã phối hợp cùng UBND phường Phú Đô và các tổ chức đoàn thể tiến hành dọn dẹp, tiêu hủy hết số kim tiêm đã qua sử dụng ở khu vực trên và các khu vực lân cận

 Trên bồn hoa này, PV Báo Tổ Quốc đã ghi nhận có nhiều bơm kim tiêm do các đối tượng tiêm chích ma túy vứt lại (ảnh chụp ngày 2/7).

Công an Quận Nam Từ Liêm khẳng định, để đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn phường và địa điểm trên, lực lượng chức năng sẽ tổ chức tuần tra, kiểm soát thường xuyên ở khu vực này, không để các đối tượng nghiện lợi dụng khu vực trên để vi phạm pháp luật.



Đến thời điểm này, theo phía Công an Quận cho biết vẫn chưa phát hiện việc các đối tượng nghiện xuất hiện tại địa điểm trên sử dụng trái phép chất ma túy./.

Minh Khánh

Minh Khánh

NỔI BẬT TRANG CHỦ