• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sau tin đồn hôn nhân rạn nứt, bất ngờ xuất hiện “tình mới” của Việt Anh?

Văn hoá 30/05/2017 15:29

(Tổ Quốc) – Diễn viên Thúy An sẽ vào vai người tình “nóng bỏng” của Phan Hải (Việt Anh đóng) trong bộ phim “Người phán xử” trong những tập tiếp theo.

Diễn viên Thúy An từng tham gia nhiều phim truyền hình, đảm nhiệm các vai như Lở trong phim Ma Làng, vai Vỹ Cầm trong phim Trò Đời… Đặc biệt, cô đã vào vai nữ chính trong bộ phim nhựa Lạc Lối của đạo diễn Phạm Nhuệ Giang (giải Cánh Diều Bạc 2014). Mới đây nhất, Thúy An vào vai Lan Anh – cô thư ký đầy mưu mô trong bộ phim Giọt nước mắt muộn màng và tình mới của Phan Hải trong Người phán xử

Với vẻ ngoài nhỏ nhắn nhưng Thuý An là bà mẹ một con khá cá tính, đảm đang và nấu ăn rất ngon. Cô cũng thường xuyên đăng những bộ ảnh khiến 'không ai nhận ra' cô trên trang cá nhân.

Bộ phim "Người phán xử" đang dần hé lộ những tình tiết bất ngờ, gây tò mò cho người xem. Đồng thời, bộ phim sẽ tiếp tục có thêm nhiều diễn viên mới xuất hiện, trong số đó là diễn viên Thúy An - người tình mới của Phan Hải.

Khi được hỏi về việc có bị áp lực khi thay thế nữ diễn viên Thanh Bi  - người đóng vai Vân Điệp, nữ diễn viên Thúy An khẳng định: “Tôi nghĩ rằng dù bạn đóng vai Vân Điệp diễn tốt hay diễn dở thì riêng cá nhân tôi cũng sẽ luôn phải cố gắng tìm tòi những cách diễn sao cho phù hợp nhất với nhân vật mình đảm nhận. Còn chuyện bạn ấy làm tốt hay không cũng không ảnh hưởng tới vai diễn của tôi bởi mỗi một nhân vật sẽ có số phận khác nhau. Hơn nữa mỗi một diễn viên lại có cách tư duy và lối diễn xuất khác nhau để truyền tải tới khán giả những thước phim hay nhất có thể”.

Bên cạnh đó, cô còn hé lộ phân đoạn khiến cô nhớ nhất đó chính là cảnh quay bị chôn sống dưới đất, quay xong và đứng dậy dưới hố bị chôn đó cô vẫn chưa hết "sợ". Ngoài ra, cô còn chia sẻ, sẽ có nhiều điều thú vị và bất ngờ trong những tập tiếp theo.

Cùng nhìn lại những bức hình nóng bóng của "tình mới" của Phan Hải: 

 


 


Với vẻ ngoài nhỏ nhắn nhưng Thuý An là bà mẹ một con khá cá tính, đảm đang và nấu ăn rất ngon


Ngoài những vai diễn trên truyền hình Thúy An còn là nữ diễn viên sân khấu thuộc Nhà hát kịch Hà Nội
 


Thúy An chia sẻ: "Tôi đã từng đóng rất nhiều vai phản diện nhưng thực sự tôi chưa bao giờ phải đến mức gặp những cảnh dở khóc dở cười mà ngược lại khi khán giả gặp tôi ngoài đời luôn dành cho tôi những lời khen: "Trong phim sao đánh đá, thủ đoạn thế ngoài đời lại hiền lành, đáng yêu vâỵ".

 


 

"Tôi may mắn khi lấy được một người chồng luôn yêu thương cũng như thông cảm hết sức cho nghề nghiệp của tôi. Nói vậy không phải là anh ấy không ghen nhé (cười). Vì họ yêu mình và mình làm gì có ai không khỏi chạnh lòng cơ chứ. Nhưng có lẽ anh cũng là người rất yêu thích nghệ thuật và hiểu rằng đó chỉ là công việc nên khi xem những cảnh đó chỉ cười thôi và không bao giờ ghen tuông linh tinh hay trách cứ gì tôi cả", Thúy An cho hay.

 


 Vẻ đẹp nóng bóng của diễn viên Thúy An

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ