• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sẽ tổ chức cầu truyền hình trực tiếp nối Hà Nội – Trường Sa

Thời sự 04/01/2017 17:32

(Tổ Quốc) -Tâm điểm của chương trình là sự kết nối trực tiếp giữa hai điểm cầu đất liền và hải đảo, qua đó xây dựng buổi giao lưu và giới thiệu những tấm gương điển hình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Với mục đích mang đến cái Tết ý nghĩa cho những người lính, Kênh Truyền hình VOV - Đài Tiếng nói Việt Nam phối hợp với Binh chủng Thông tin liên lạc Bộ Quốc Phòng và Công ty Cổ phần Truyền hình Việt Nam V.U.A, tổ chức chương trình cầu truyền hình trực tiếp: Lễ trao biểu tượng vàng cho các doanh nhân và chiến sỹ, có nhiều đóng góp trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, trao quà cho Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, chiến sĩ đóng quân ngoài hải đảo, thân nhân chiến sỹ có hoàn cảnh khó khăn.

Câu lạc bộ Tuổi trẻ vì Biển đảo quê hương - Trung tâm tình nguyện Quốc gia chọn quất để mang ra quần đảo Trường Sa tặng các chiến sĩ. Ảnh: Thu Hương

Cầu truyền hình được tổ chức trang trọng tại hai điểm cầu Hà Nội (Lữ đoàn Thông tin 205 - địa chỉ tại số 22 Trần Duy Hưng) và đảo Trường Sa Lớn dự kiến vào sáng 18/1.

Tâm điểm của chương trình là sự kết nối trực tiếp giữa hai điểm cầu đất liền và hải đảo, qua đó xây dựng buổi giao lưu và giới thiệu những tấm gương điển hình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trên hai mặt trận quan trọng: quân sự và kinh tế.

Ban Tổ chức mong muốn gửi tặng đến các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, những người chiến sỹ tiêu biểu, thân nhân những người lính có hoàn cảnh khó khăn… những món quà Tết ấm áp và ý nghĩa nhất.

 

Thái Tùng

NỔI BẬT TRANG CHỦ