• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Siêu bom tấn” Paul Pogba chính thức phát nổ

Thể thao 09/08/2016 09:39

(Tổ Quốc) -Sáng nay (9/8 theo giờ Việt Nam), trên trang chủ đội bóng thành Manchester đã chính thức công bố bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với tiền vệ Pogba cùng mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới.

 

Theo đó, sau một thời gian dài đàm phán, chờ đợi, MU đã chính thức có được chữ ký của tiền về Paul Pogba. Bản hợp đồng giữa đội chủ sân Old Traffod với tiền vệ người Pháp có thời hạn 5 năm (kèm theo tùy chọn gia hạn 1 năm).

Theo nguồn báo chí Anh, dù MU không thông báo mức phí chuyển nhượng trong thương vụ thế kỷ này, nhưng nhiều nguồn tin cho biết, đội bóng thành Manchester đã phải bỏ ra tối thiểu 95 triệu bảng (có thể tăng lên 105 triệu bảng tùy theo thành tích của Pobga) để có được chữ ký của cầu thủ này.

Trả lời về lí do quay lại MU trong ngày ra mắt, Pogba cho biết: “Tôi rất vui mừng khi trở về thi đấu cho MU. CLB luôn nằm ở vị trí đặc biệt trong trái tim tôi. Tôi thực sự mong muốn được làm việc cùng HLV Mourinho”.

Cũng theo Pogba, khoảng thời gian thi đấu tại Juventus cùng đồng đội đã để lại những kỷ niệm tuyệt vời cho anh. Nhưng tiền vệ người Pháp này cho rằng đây là khoảng thời gian thích hợp để trở về khoác áo MU.

“Tôi luôn muốn ra sân trong sự cổ vũ của những người hâm mộ và tôi không thể chờ đợi hơn nữa để có được khoảnh khắc ấy. Tôi tin MU sẽ giúp tôi giành được những vinh quang trong sự nghiệp”- Pogba chia sẻ.

Chào đón tân binh mới đến với "nhà hát những giấc mơ", HLV Mourinho nói: “Paul Pogba là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy sẽ là một phần quan trọng của MU, Tôi đang muốn xây dựng đội hình cho tương lai".

Theo “người kỳ lạ”, Paul Pogba là mẫu cầu thủ xuất sắc hơn so với những cầu thủ cùng lứa với lối chơi nhanh nhẹn, mạnh mẽ và sở hữu khả năng ghi bàn, đọc trận đấu rất tốt.

“Ở tuổi 23, Paul Pogba có cơ hội tạo dựng vị trí quan trọng ở MU trong nhiều năm nữa. Cậu ấy còn trẻ và còn nhiều tiềm năng phát triển. Paul Pogba sẽ là trái tim của CLB trong thập niên tới và sau này”- HLV Mourinho cho biết.

Trước khi chuyển sang Juventus do bất đồng với Sir Alex Ferguson, Pogba đã từng tập luyện với đội trẻ MU trong khoảng thời gian 3 năm. Dù đạt được những thành công to lớn trong sự nghiệp ở Juve nhưng tiền vệ người Pháp luôn nói về Quỷ đỏ với tình cảm tốt đẹp nhất.

Đăng Huy (Tổng hợp)

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ