• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Siêu Cup Quốc gia 2017: Cơ hội chia đều cho cả hai

Thể thao 24/02/2018 12:35

(Tổ Quốc) -Dù gặp bất lợi về tình hình nhân sự so với đối thủ Quảng Nam FC, nhưng sự cân bằng về sức mạnh cổ vũ tinh thần từ CĐV xứ Nghệ sẽ giúp SLNA có được cơ hội giành chiến thắng ngang bằng so với đối thủ.

Chiều nay (24/02), Đương kim vô địch V-League 2017 Quảng Nam FC và đội giành chiến thắng Cup Quốc gia SLNA sẽ đối đấu trong trận Siêu Cup Quốc gia 2017. Đây là lần thứ 6 SLNA góp mặt trong trận đấu này và đội bóng xứ Nghệ đang quyết tâm giành chiếc Cup thứ 5 của giải. Trong khi đó, với vị thế là đội bóng lần đầu tham dự, Quảng Nam FC đang tràn đầy quyết tâm giành chiến thắng.

Trao đổi với giới truyền thông, Trưởng đoàn bóng đá Quảng Nam Nguyễn Húp cho biết, Quảng Nam FC đã có những chuẩn bị tốt trước thềm trận đấu.

Cơ hội chiến thắng chia đều cho SLNA và Quảng Nam (Ảnh: Thethaovietnam)

“Chúng tôi luôn tôn trọng Sông Lam Nghệ An bởi trình độ cao, tinh thần thi đấu tuyệt vời. Bên cạnh đó, SLNA có lợi thế về CĐV khi được thi đấu trên sân hàng Đẫy. Nhưng Quảng Nam đã chuẩn bị mọi phương án để đối phó với họ. Tôi tin tưởng cầu thủ Quảng Nam sẽ chơi tập trung, giành chiến thắng đầu năm để tạo đà cho mùa giải được dự báo rất khốc liệt. Chắc chắn ở mùa giải tới, chúng tôi sẽ được “chăm sóc kỹ lưỡng” khi là Đương kim vô địch V-League 2017”- ông Nguyễn Húp chia sẻ.

Về phần mình, nhận định về cơ hội giành chiến thắng của cả hai đội tại buổi họp báo trước trận đấu,  HLV trưởng CLB bóng đá Quảng Nam Hoàng Văn Phúc lại tỏ ra khá khiêm tốn khi cho rằng, cơ hội được chia đều cho cả hai đội.

“Chúng tôi đã có những thay đổi nhất định về nhân sự sau khi giành chức vô địch V-League 2017. Toàn đội đã chuẩn bị khá tốt về mọi mặt cho trận đấu này, kể cả việc tập đá luân lưu. Bóng chưa lăn thì cơ hội cho cả hai đội là 50-50. Hy vọng hai đội sẽ cống hiến một trận cầu đẹp mắt, hấp dẫn để phục vụ NHM”- vị thuyền trưởng của Quảng Nam chia sẻ.

Theo HLV Hoàng Văn Phúc, dù SLNA đã không còn Phi Sơn trong đội hình, cũng như đang gặp khó khăn về mặt nhân sự nhưng đội bóng xứ Nghệ vẫn luôn được đánh giá cao với đội hình trẻ đang trưởng thành.

“Chúng tôi đã theo dõi các trận đấu của SLNA ở AFC Cup và họ sở hữu dàn cầu thủ trẻ đang trưởng thành. Điểm yếu duy nhất của SLNA có lẽ nằm ở vị trí thủ môn khi Nguyên Mạnh bị chấn thương. Chúng tôi đã có những phương án chiến thuật để có thể giải mã sức mạnh của SLNA”- HLV Hoàng Văn Phúc cho hay.

Về phần mình, HLV trưởng SLNA Nguyễn Đức Thắng khẳng định SLNA sẽ quyết tâm giành chiến thắng để tiếp thêm may mắn trong mùa giải tới.

Siêu Cup quốc gia là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi. Đây là trận mở màn mùa giải nên toàn đội đặt quyết tâm lớn để giành chức vô địch”- HLV Nguyễn Đức Thắng khẳng định.

Đánh giá về đội thủ, thuyền trưởng của đội bóng xứ Nghệ cho rằng, Quảng Nam là đội bóng mạnh, có lực lượng đồng đều. Bên cạnh đó, đội bóng xứ Quảng sở hữu Quả bóng vàng Việt Nam 2017 Đinh Thanh Trung và sở hữu những cầu thủ ngoại chất lượng. Nhưng ông cũng khẳng định, SLNA đã có sẵn những phương án để hóa giải sức mạnh của Quảng Nam FC

“Chúng tôi xác định tập trung cho trận đấu này. Toàn đội sẽ ra sân với tinh thần cao nhất để giành vinh quang”- HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết. 

 

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ