• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Siêu thị mở bán xuyên Tết, thâu đêm phục vụ các bà nội trợ sắm Tết

Kinh tế 11/02/2018 22:00

(Tổ Quốc) - Trước nhu cầu mua sắm của người dân ngày càng tăng cao khi chỉ còn vài ngày nữa là Tết,  nhiều siêu thị đã phải “tăng ca”, mở cửa từ 6h sáng đến 24h.

Mở đầu cho chiến dịch “tăng ca” là hệ thống siêu thị BigC, một số siêu thị của hệ thống này tại TP HCM đã tăng giờ mở cửa từ 6 giờ sáng đến 24 giờ (ngày  23 âm lịch đến ngày 28 âm lịch). Trong đó, từ ngày 24 Tết, Big C Nguyễn thị Thập (Quận 7, TPHCM) mở cửa 7h đến 24h….

Tại khu vực thanh toán của các siêu thị, khách hàng luôn phải xếp hàng dài (Ảnh: Hà Giang)

Đến 30 Tết, các siêu thị Big C tại TP.HCM sẽ mở cửa lúc 6g sáng, và đóng cửa lúc 12 giờ trưa cùng ngày. Hệ thống này sẽ bắt đầu hoạt động trở lại bình thường từ ngày mùng 3 Tết. Cụ thể, giờ mở cửa là từ 8h sáng đến 21h – 22h tùy từng siêu thị.

Trong khi đó, hệ thống siêu thị Vinmart sẽ phục vụ người tiêu dùng đến hết 12h00 ngày 30 Tết và mở cửa hoạt động bình thường từ 09h30 ngày mùng 4 Tết.

Để phục vụ nhu cầu mua sắm Tết của người tiêu dùng, hệ thống siêu thị LOTTE Mart tăng cường giờ mở cửa sớm hơn và đóng cửa muộn hơn.

Một số siêu thị mở cửa sớm từ 7h sáng như LOTTE Mart Quận 7, LOTTE Mart Gò Vấp, LOTTE Mart Phú Thọ,… và kéo dài thời gian đóng cửa đến 11h khuya. Một số siêu thị thuộc hệ thống này mở cửa xuyên Tết. Hầu hết, các siêu thị LOTTE Mart đều mở cửa và hoạt động bình thường từ mùng 3 Tết.

Trong suốt thời gian Tết Nguyên đán, các siêu thị thuộc hệ thống AEON MALL vẫn sẽ mở cửa liên tục để phục vụ khách hàng từ 9h sáng đến 22h. Duy chỉ có ngày 30 Tết là đóng cửa sớm hơn, lúc 19h.

Bà Nguyễn Thị Thanh Huyền, Phụ trách truyền thông hệ thống Big C cho hay, dự kiến sức mua Tết năm nay tại BigC sẽ tăng hơn 20 - 30% so với cùng kỳ năm ngoái. Hệ thống siêu thị này đã chuẩn bị sẵn sàng cung ứng lượng hàng hóa dồi dào, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm Tết như: bánh mứt kẹo, rượu bia, đồ trang trí nhà cửa, thực phẩm đồ khô…

Theo đại diện Vinmart, hệ thống bán lẻ này đã lên kế hoạch dự trữ hàng hoá Tết khoảng 1.000 tỷ đồng. Dịp Tết này sẽ cung ứng đầy đủ hàng hóa, bảo đảm bình ổn giá cả hàng hóa tại hệ thống cửa hàng. Trong đó, nhiều mặt hàng thực phẩm ưu đãi lên tới 50%.../.

Hà Giang

 

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ