• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Siêu tỷ phú “tậu” 7 chiếc Rolls-Royce chỉ để hợp với màu khăn đội đầu

Kinh tế 17/07/2018 09:54

(Tổ Quốc) - Tỷ phú Reuben Singh, thương gia gốc Ấn sống tại Anh, sở hữu tới 7 chiếc siêu xe chỉ để phù hợp với màu khăn xếp đội đầu dùng đi làm mỗi ngày trong tuần.

 

Reuben Singh là Giám đốc điều hành của một Trung tâm liên lạc điện tử, kiêm nhà sáng lập của một quỹ đầu tư tư nhân. Từng được ví như 'Bill Gates của Anh', Singh lập nghiệp và thành công khi còn rất trẻ. Ở độ tuổi 20, ông gây dựng chuỗi bán lẻ quần áo có tên Miss Attitude vào năm 1995. Và khi vẫn là sinh viên, doanh nghiệp của ông đã có giá trị hơn 13 triệu USD.

Thành công trong kinh doanh mang lại cho doanh nhân gốc Ấn khối tài sản khổng lồ. Trong số đó là bộ sưu tập siêu xe gồm các mẫu siêu sang như Rolls-Royce và Bentley, 2 chiếc Ferrari, 1 siêu xe Porsche 918 Spyder và 1 xe sang Mercedes S-class.

Tỉ phú Reuben Singh với một chiếc Rolls-Royce trắng cùng màu khăn xếp. Nguồn: Twitter.

Trong số 7 chiếc Rolls-Royce có 5 chiếc Wraith và 2 chiếc Phantom có màu sắc khác nhau và mỗi xe đồng màu với một chiếc khăn xếp của ông.

Phong cách thời trang "nhà giàu" này được cho là bắt nguồn từ việc ông bị một người Anh chế giễu về chiếc khăn xếp đặc trưng của người Ấn. Để đáp trả, Singh liền sắm cho mình đủ bộ sưu tập Rolls-Royce đủ 7 màu và mỗi ngày, ông đội khăn xếp và chọn một chiếc Rolls-Royce cùng màu để đi làm.

Phùng Nguyên (t/h)

Phùng Nguyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ