(Tổ Quốc) - Theo Uỷ ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương), thời gian qua thị trường chứng kiến không ít phản ánh về việc khách hàng từng tham gia vào hợp đồng chia sẻ kỳ nghỉ không được hưởng đúng quyền lợi như bên cung cấp dịch vụ đã cam kết hoặc quảng cáo, khách hàng phải đóng thêm rất nhiều loại phí phát sinh.
Sở hữu kỳ nghỉ - Nhiều rủi ro tiềm ẩn
Thông tin của bạn
Email:
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Tên hiển thị:
Vui lòng nhập Họ & Tên.
Mã xác thực:
Vui lòng nhập đúng mã xác thực
Gửi bình luận HủyThông báo
Thông báo
Thông báo
Thông báo