• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Soi” tài sản của tỷ phú trẻ nhất thế giới

Kinh tế 13/08/2016 15:50

(Tổ Quốc) -Sau khi người cha là một công tước Westminster, đồng thời là một tay buôn bất động sản có tiếng tại London, qua đời ở tuổi 64, chàng trai trẻ 25 tuổi Hugh Grosvenor đã nhận được khoản thừa kế lên tới 12 tỷ USD (khoảng 200 nghìn tỷ VNĐ).

Ông Gerald Cavendish Grosvenor, cha của Hulk có 3 người con gái nhưng chỉ có duy nhất anh là con trai để thừa kế danh hiệu công tước. Theo ước tính, khối tài sản mà chàng trai thừa kế có giá trị bằng "một nửa London" khi phần bất động sản của cha cậu bao gồm phần lớn Belgravia và Mayfair - khu vực có giá đắt đỏ nhất tại London. 

Hugh Grosvenor và người cha quá cố.   (Nguồn: Người đưa tin)

Ngoài ra, trong số những tài sản mà cha Hugh để lại còn có tập đoàn Grosvenor Group, một công ty bất động sản tại London với tổng giá trị lên tới 19 tỷ USD, tính tới cuối năm 2015.

Hugh không phải làm việc gì mà vẫn được thừa hưởng số tiền khổng lồ đó. Tuy nhiên, anh chàng cũng có một công việc quản lý tại Bio-bean, một công ty công nghệ xanh tại London.

Trong khi vị công tước mới sẽ tiếp quản trách nhiệm với khối tài sản khổng lồ thừa kế từ gia đình, mẹ và các chị em gái của anh vẫn sẽ được hưởng lợi. Lợi nhuận từ công ty Grosvenor vẫn sẽ được chia cho các thành viên trong gia đình Grosvenor. 

Như vậy, chỉ sau 1 đêm, Hugh đã trở thành tỷ phú trẻ nhất thế giới khi thừa hưởng số gia tài khổng lồ của người cha công tước để lại./.

Hà Giang (Tổng hợp)

NỔI BẬT TRANG CHỦ