• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Spider-Man” không biết sẽ chiến đấu với ai trong “Avengers: Infinity War”

Văn hoá 12/07/2017 15:22

(Tổ Quốc) - Bộ phim “Avengers: Infinity War” đã khởi quay vào cuối năm ngoái, nhưng những tình tiết của phim dường như được giữ bí mật đến phút chót.

Bạn có thể sẽ cho rằng anh chàng “Spider-man” Tom Holland biết nhiều hơn chúng ta về các tình tiết trong bộ phim “Avengers: Infinity War” (Biệt đội siêu anh hùng: Cuộc chiến bất tận). Nhưng thực chất nam diễn viên lại không được tiết lộ nhiều về cốt truyện của bộ phim này. Thậm chí anh đã quay nhiều cảnh mà không hề biết mình đang diễn với ai.

Chia sẻ trên kênh BBC Radio 1, Holland cho biết: “Cảnh ở sân bay chỉ có một mình tôi và rất nhiều quả bóng tennis. Tôi đã không gặp bất cứ ai ngoài Chris Evans. Tôi phải thực hiện một cảnh chiến đấu với anh ấy trong khi những người khác chỉ là những quả bóng. Tôi chỉ thực sự gặp Biệt đội siêu anh hùng khi ở trên thảm đỏ”.

Nam diễn viên Tom Holland sẽ gia nhập Biệt đội siêu anh hùng trong “Avengers: Infinity War” (nguồn: radiotimes)

Holland cũng chia sẻ rằng, anh không được tiết lộ về các nhân vật tham gia quay với mình. Nam diễn viên cũng cho biết thêm:

“Tôi muốn biết mình đang quay với ai nhưng nhà sản xuất luôn trả lời rằng họ không thể tiết lộ và giữ bí mật đến phút chót. Vậy là tôi chỉ cố gắng “diễn sâu” với một quả bóng tennis và không biết người đó trông như thế nào.”

Nội dung của “Advengers: Infinity War” đến nay vẫn chưa được tiết lộ rõ ràng và điều chúng ta biết trong bộ phim này là Robert Downey Jr sẽ tiếp tục vào vai Người Sắt bên cạnh Benedict Cumberbatch (Doctor Strange - Phù thủy tối thượng), Mark Ruffalo (The Hulk – Người khổng lồ xanh) và nhiều diễn viên khác.

Bộ phim “Avengers: Infinity War” (Biệt đội siêu anh hùng: Cuộc chiến bất tận) sẽ chính thức khởi chiếu vào năm 2018.

(Theo Radiotimes)

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ