(Tổ Quốc) - Chương trình beHealthcare chính là minh chứng tiếp theo cho chiến lược kinh doanh dài hạn "lấy tài xế làm gốc" của "be", đồng thời hiện thực hóa các cam kết của BE GROUP về chế độ và sự quan tâm thiết thực dành cho người lao động nói chung và cộng đồng tài xế nói riêng.
Chương trình beHealthcare sẽ góp phần hỗ trợ, chia sẻ những rủi ro không mong muốn đối với những tài xế của ứng dụng gọi xe "be"
Ngày 1/7 tại TP.Hồ Chí Minh Công ty Cổ phần BE GROUP, đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe "Be", đã chính thức triển khai chương trình Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện dành cho tài xế với tên gọi beHealthcare (thuộc Quỹ phúc lợi beCare) với mong muốn góp phần giúp đỡ cuộc sống và công việc của tài xế, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Chương trình beHealthcare chính là minh chứng tiếp theo cho chiến lược kinh doanh dài hạn "lấy tài xế làm gốc" của "be", đồng thời hiện thực hóa các cam kết của BE GROUP về chế độ và sự quan tâm thiết thực dành cho người lao động nói chung và cộng đồng tài xế nói riêng.
Nguồn tài chính để phục vụ cho chương trình Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện dành cho tài xế (beHealthcare) đến từ Quỹ phúc lợi beCare, đồng thời đây cũng là một trong những chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện tốt nhất hiện nay, được cung cấp bởi đối tác bảo hiểm uy tín PTI, dành cho tài xế beBike và beCar trên toàn quốc. beHealthcare thậm chí được đánh giá là một trong những gói bảo hiểm y tế, chăm sóc sức khỏe ưu việt nhất trong cái gói bảo hiểm hiện nay dành cho nhân viên các công ty trên thị trường.
BE GROUP hi vọng rằng chương trình Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện dành cho tài xế (beHealthcare) lần này sẽ chia sẻ phần nào những khó khăn và rủi ro không mong muốn về sức khỏe của tài xế, giúp tài xế yên tâm sau tay lái để tạo nên ngày càng nhiều những chuyến đi an toàn cho khách hàng. Bởi vì "be" luôn hiểu rằng khi quyền lợi của tài xế gắn liền với sự phát triển và tiêu chí chất lượng của "be", họ sẽ có những hành xử đúng mực, nhằm cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.
BE GROUP cũng luôn tâm niệm rằng thành tựu ngày hôm nay "be" đạt được đều nhờ vào những đóng góp đáng trân trọng của các tài xế. Do đó, bất kì mọi hoạt động, chính sách nào "be" đưa ra cũng luôn hướng về quyền lợi của tài xế để đảm bảo cho tài xế có một môi trường làm việc tốt nhất và một cuộc sống ổn định lâu dài.
Sau gần 7 tháng chính thức ra mắt trên thị trường, ứng dụng gọi xe "be" đang dần trở thành ứng dụng hằng ngày của người Việt với hơn 4 triệu lượt tải trên thiết bị di động, hoàn thành khoảng 12 triệu chuyến xe beBike và beCar, đáp ứng khoảng 250.000 chuyến xe được yêu cầu mỗi ngày.
Hiện tại, sau gần 6 tháng hoạt động chính thức "be" đang có trong tay đội ngũ gần 40.000 và có mặt tại 7 tỉnh thành trong cả nước ( Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và Cần Thơ, và Đà Nẵng). Đây là những con số khá ấn tượng và đầy ý nghĩa, bởi trong bối cảnh thị trường hiện nay ứng dụng gọi xe đang có sự cạnh tranh gay gắt từ những thương hiệu nước ngoài.
Trên cơ sở những gì đã đạt được, BE GROUP đang hướng đến mục tiêu thu hút 100.000 tài xế đến hết năm 2019, góp phần tạo thêm công ăn việc làm cho người dân, đóng góp vào nguồn thu của địa phương và đồng thời cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng./.
- Đối tượng tham gia: Tất cả tài xế tham gia cùng “be” trước 01/07/2019 (Trường hợp tài xế tham gia từ sau 01/07/2019 sẽ phải đợi để xét duyệt vào đợt sau). - Thời hạn đánh giá các tiêu chí để xét hưởng bảo hiểm: từ 01/07/2019 đến hết 30/09/2019. - Số lượng tài xế đủ điều kiện tham gia chương trình sẽ được “be” thông báo vào cuối mỗi quý. Dự kiến đầu quý 4/2019, tài xế đạt đủ điều kiện xét duyệt trong quý 3 này sẽ bắt đầu được bảo hiểm chăm sóc sức khỏe.
BE GROUP