• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tài xế mải mê nhắn tin điện thoại tông chết cụ bà 66 tuổi

Tổ Quốc Media 01/10/2018 07:54

(Tổ Quốc) - Đoạn clip ghi lại bên trong khoang lái 1 chiếc xe tải cho thấy tài xế xe tải trong khoảng khắc trước khi gây tai nạn kinh hoàng khiến cụ bà 66 tuổi chết đã sử dụng điện thoại.  

 

Clip ghi lại khoảnh khắc 18 giây người tài xế đã lơ đễnh trong việc lái xe vì mải sử dụng chiếc điện thoại để nhắn tin. Chính vì thế, khi tình huống giao thông nguy cấp, tài xế này đã không kịp phản ứng và tông mạnh vào đuôi chiếc xe ô tô do 1 bà cụ 66 tuổi điều khiển chạy cùng chiều khiến người này tử vong. 

Đoạn clip gây sốc như lời cảnh tỉnh cho những lái xe khi vừa lái xe vừa sử dụng điện thoại. 

Tài xế xe tải David Shields (trái) đã bị bỏ tù 5 năm vì đã gây ra cái chết của bà Yvonne Blackman (phải) khi anh ta mải mê dùng điện thoại khi đang lái xe. Nguồn: Dailymail.

Sau khi clip được đăng tải trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội, nhiều người đã kêu gọi những tài xế khi lái xe không sử dụng điện thoại. 

Theo thông tin trên tờ Dailymail, tài xế chiếc xe tải gây tai nạn tên là David Shields, 34 tuổi đã bị bỏ tù vì đã sử dụng điện thoại khi lái xe gây tai nạn khiến cụ bà 66 tuổi, Yvonne Blackman tử vong.

Phùng Nguyên (t/h)

Phùng Nguyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ