• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tạm giữ đối tượng “giấu” súng trong người để... đi dạo

Thời sự 29/07/2016 10:28

(Tổ Quốc) - Chủ nhân của khẩu súng này khai nhận đây là súng quân dụng, quà tặng của một người bạn.

Rạng sáng 27/7, trong quá trình tuần tra, kiểm soát tại khu vực hồ Ba Mẫu (phường Phương Liên, quận Đống Đa, Hà Nội); tổ tuần tra Đại đội Cảnh sát cơ động đặc nhiệm - Trung đoàn Cảnh sát cơ động - Công an TP. Hà Nội đã phát hiện 2 người đàn ông đi xe máy không đội mũ bảo hiểm nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Toàn bộ số tang vật cơ quan chức năng thu giữ được trên người Chiến. (Ảnh: anninhthudo.vn).

Khi Thượng úy Phạm Đức Thành - Tổ trưởng tổ tuần tra yêu cầu Nguyễn Đình Chiến - 49 tuổi (không có nơi ở cố định) mở túi để kiểm tra. Người đàn ông này quanh co, khăng khăng từ chối. Nghi ngờ phía trong có hàng cấm, tổ công tác cương quyết được kiểm tra túi. Qua quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong túi có 1 khẩu súng ngắn, 5 viên đạn đầu kim loại, 9 viên nén nghi ma túy và 1 bình xịt hơi cay.

Ngay lập tức, tổ công tác đã lập biên bản, tạm giữ Chiến cùng số tang vật nói trên và bàn giao cho Công an phường Tứ Liên. Chiến khai nhận, đây là súng quân dụng; quà tặng của một người bạn. Chín viên nén trong túi là thuốc lắc. Trước đây, Chiến cũng từng có 4 tiền án về hành vi cố ý gây thương tích.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra để làm rõ về các hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, vũ khí và các công cụ hỗ trợ của Nguyễn Đình Chiến. 

Trường Sa (tổng hợp)

NỔI BẬT TRANG CHỦ