• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tận cùng phẫn nộ: Cô gái làm thuê bị chủ tra tấn “tàn độc”

Thời sự 23/07/2018 08:20

(Tổ Quốc) - Bị bà chủ tra tấn dã man, cắt tai, dí bàn ủi vào mặt, lấy kìm bẻ răng, dùng dao rạch mặt... cô gái làm thuê 9X còn phải chịu những trận đòn tàn bạo khiến cô sảy thai.

Y Nhiêu bị bà chủ dùng kìm bẻ gãy răng, dùng dao lam rạch mặt chi chít sẹo. Nguồn: infonet.

Cô gái Y Nhiêu (23 tuổi, trú tại thôn Pêng Siêl, xã Đắk Pét, huyện Đắk Glei, Kon Tum) đi làm thuê tại Gia Lai, đã bị bà chủ Nguyễn Thị Hà (39 tuổi, tên thường gọi là Nga, tạm trú tại tổ 3, phường Thống Nhất (TP Pleiku, Gia Lai) tra tấn dã man bằng búa, kìm bẻ răng, bàn là ủi lên người lên mặt, dùng dao lam rạch mặt đến bất tỉnh rồi vứt ra vệ đường.

Y Nhiêu, cô gái đáng thương với những vết thương do bị đánh đập. Nguồn: ANTT.

Theo cơ quan công an, khoảng 1h sáng 12/7, Công an phường Thống Nhất đã nhận được tin trình báo của chị Y Nhiêu về việc bị đối tượng Hà đánh đập, tra tấn dẫn đến chấn thương nặng, trên người chi chít các vết thương, có những chỗ còn bị nhiễm trùng. Sau đó, chị Nhiêu được đưa đến bệnh viện điều trị, chăm sóc.

Công an Gia Lai đã vào cuộc điều tra, xác minh những hành động tàn độc của bà chủ này khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Làm việc với công an, đối tượng Nguyễn Thị Hà thừa nhận nghi Y Nhiêu ăn trộm vàng nên đã đánh đập và lấy dao chém vào ngón tay của Y Nhiêu. Cơ quan công an tiến hành kiểm tra và xác định người phụ nữ này có sử dụng ma túy đá nên đã thụ lý hồ sơ và đưa đối tượng Hà vào Trung tâm tư vấn và Cai nghiện ma túy tỉnh Gia Lai để cai nghiện. 

Không chỉ dừng ở những hành vi tra tấn vô cùng tàn ác, bà chủ này còn hành hạ cô gái đáng thương đến sảy thai. Thai nhi trong bụng cô gái đã được tròn 5 tháng.

Nguồn clip: VTV 

 

Phùng Nguyên (t/h)

Phùng Nguyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ