(Tổ Quốc)- Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa chính thức khai trương Phòng khách Bông Sen tại Tầng 3 Sảnh D, khu vực cách ly nội địa - Sân bay quốc tế Nội Bài.
Khu thư giãn của phòng khách Bông Sen (Ảnh cung cấp) |
Đây là phòng khách thứ 4 của Vietnam Airlines được khai trương với thiết kế đồng bộ của chương trình nhận diện thương hiệu mới và chất lượng dịch vụ quốc tế 4 sao.
Công trình được đưa vào phục vụ hội viên của chương trình Bông Sen Vàng hạng Bạch Kim, hạng Vàng và khách hạng Thương gia của Vietnam Airlines cũng như của liên minh hàng không SkyTeam.
Với diện tích rộng 1.516 m2 dành cho 420 khách, phòng khách được đánh giá là một trong những cơ sở lớn nhất trong hệ thống phòng khách hạng sang của SkyTeam trên toàn cầu.
Ông Dương Trí Thành – Tổng giám đốc Tổng công ty hàng không Việt Nam cho biết: “Phòng khách Bông Sen được khai trương ngày hôm nay là điểm nhấn vô cùng quan trọng, đánh dấu sự hoàn thiện chất lượng dịch vụ tầm cỡ 4 sao của Vietnam Airlines. Hành khách sẽ được trải nghiệm và tận hưởng chất lượng dịch vụ ở đẳng cấp cao, hành trình bay không phải chỉ ở trên chuyến bay mà bắt đầu ngay khi mới bước vào hệ thống dịch vụ mặt đất tại sân bay của Vietnam Airlines.”
Phòng khách Bông Sen tại nhà ga quốc nội sân bay Nội Bài do công ty Cổ phần dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài (NASCO), đơn vị thành viên của TCT HKVN trực tiếp khai thác. Đây là một trong những hoạt động cụ thể hóa định hướng phát triển các dịch vụ bổ trợ cho ngành nghề kinh doanh cốt lõi là vận tải hàng không, tạo nên dây chuyền đồng bộ từ trên không đến mặt đất với chất lượng đẳng cấp quốc tế với mục tiêu đem lại sự tiện nghi và lợi ích lớn cho khách hàng, đảm bảo sự vượt trội về chất lượng dịch vụ của Hãng hàng không quốc gia./.
Hồng Dương