(Tổ Quốc) - Theo kết quả điều tra của tổ chức Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc UNICEF thì khuyết tật phổ biến nhất ở trẻ em là khuyết tật liên quan đến tâm lý xã hội. Điều này ảnh hưởng đến phát triển của các em ở các giai đoạn khác nhau và là rào cản lớn ngăn cản sự hòa nhập xã hội của trẻ em khuyết tật. Trong những năm qua, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã xây dựng các chương trình học đặc thù cho trẻ khuyết tật nhằm giúp các em có cơ hội phát triển kỹ năng, tư duy, hướng nghiệp, hướng nghề để có thể hòa nhập nhiều hơn với cộng đồng và xã hội.
Tạo niềm tin để trẻ khuyết tật hòa nhập với cộng đồng