• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tầu hỏa đâm nát ô tô, 7 người thương vong

Thời sự 24/10/2016 09:49

(Tổ Quốc) -Chiếc ô tô chở 7 người băng qua đường tàu đoạn qua xã Văn Bình, huyện Thường Tín, Hà Nội không chú ý quan sát đúng lúc tàu hỏa chạy qua đã tông trực diện khiến 4 người tử vong tại chỗ, 3 người khác bị thương.

Khoảng 5h sáng nay (24/10), một vụ tai nạn đường sắt kinh hoàng đã xảy ra tại Quốc lộ 1A đoạn qua thôn Văn Giáp (xã Văn Bình, Thường Tín, Hà Nội). Vào thời điểm trên, một xe ô tô CRV BKS 30A-602.25 màu trắng băng qua đường sắt vào đúng lúc tàu hoả đi tới. Do không phanh kịp nên tàu hoả va chạm và húc chiếc ô tô trên bay ra khỏi đường sắt.

Trao đổi với phóng viên Báo Điện tử Tổ Quốc, Trung tá Trần Quang Vinh - Đội trưởng Đội CSGT số 8 (Phòng CSGT CATP Hà Nội) cho biết: "Nhận được tin báo, Đội đã cử cán bộ xuống hiện trường để phân làn giao thông nên trong sáng nay đã không xảy ra ùn tắc tại đoạn đường trên".

Tại hiện trường, chiếc ô tô bị húc bay hẳn ra ngoài đường quốc lộ hư hỏng hoàn toàn. Thời điểm xảy ra tai nạn ở trên xe ô tô có 7 người thì 4 người tử vong tại chỗ, 3 người bị thương rất nặng đã được người dân đưa đi viện cấp cứu

Theo thông tin mới nhất, đoàn tàu đã va chạm với ô tô khiến nhiều người thương vong là tàu SE2 của xí nghiệp Đầu máy Hà Nội do lái tàu Trần Quốc Toán điều khiển. Vị trí tai nạn là km15+180 thuộc quốc lộ 1A cũ.

Đại tá Đào Vịnh Thắng, trưởng phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội cũng cho biết thêm, sau khi nhận được tin báo, ông đã xuống hiện trường. Hiện tại, đã có nạn nhân thứ 5 tử vong, hai người khác hiện đang cấp cứu trong bệnh viện Việt Đức.

Đến 9h sáng nay, hiện trường vụ tai nạn đã được thu dọn xong, chiếc xe gặp nạn đã được di dời đi nơi khác". Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Trường Sa

NỔI BẬT TRANG CHỦ