• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tết nhân ái cho 300 trẻ em nghèo Hà Nội

01/02/2010 15:55

(Toquoc)- Chương trình Tết nhân ái cho trẻ em nghèo Hà Nội sẽ được tổ chức tại Sân vận động Quần ngựa tối 5-7/2 tới.


(Toquoc)- Chương trình Tết nhân ái cho trẻ em nghèo Hà Nội sẽ được tổ chức tại Sân vận động Quần ngựa tối 5-7/2 tới.

Chương trình do Công ty Cổ phần Truyền thông và du lịch Hà Lan tổ chức với sự hỗ trợ tích cực của các tổ chức phi chính phủ tại Việt Nam, Hội phòng chống HIV/AIDS thành phố Hà Nội, Hội sinh viên "Thắp lửa trái tim" của Thành đoàn Hà Nội, nhiều Đại sứ quán nước ngoài tại Việt Nam.

Chương trình Tết nhân ái sẽ không chỉ đem đến cái Tết cho trẻ em nghèo, trẻ em khuyết tật, bệnh bẩm sinh mà còn là dịp giao lưu, vui Tết cho trẻ em thủ đô với những hoạt động của ngày Tết cổ truyền như: múa lân sư rồng, ông đồ viết câu đối Tết, lễ tiễn ông công ông táo về trời, thi bày mâm ngũ quả, trang trí câu nêu ngày Tết cùng nhiều trò chơi dân gian truyền thống….

Bên cạnh đó, chương trình sẽ có những đêm nhạc từ thiện nhằm vận động gây quỹ cho các em nhỏ ăn Tết, số tiền vận động được sẽ được trao ngay sau đêm nhạc.

Đặc biệt, chương trình sẽ tạo kỷ lục 1000 chiếc bánh chưng do cộng đồng cùng góp sức gói và nấu sẽ được dành tặng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đón Tết Nguyên đán Canh Dần. Các em nhỏ, các bậc phụ huynh, các bạn học sinh, sinh viên và người dân thủ đô đến với chương trình Tết nhân ái sẽ tham gia gói bánh, lập kỷ lục này.

Trong 3 ngày Tết nhân ái, khách tham quan và các em nhỏ cũng sẽ có thể mua sắm, tham quan 100 gian hàng của hội chợ "Tết nhân ái"; trong đó có các gian hàng từ thiện trưng bày, giới thiệu sản phẩm do chính các em mồ côi, khuyết tật làm ra; gian hàng giới thiệu sản phẩm của các làng nghề thủ công truyền thống...

Hà An

NỔI BẬT TRANG CHỦ