• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thaco sẽ thay thế Mercedes-Benz Việt Nam phân phối xe thương hiệu Fuso

Kinh tế 02/12/2017 15:15

(Tổ Quốc) - Tập đoàn ôtô trong nước Trường Hải (Thaco) sẽ thay thế Mercedes-Benz Việt Nam phân phối xe thương hiệu Fuso. Như vậy, danh mục sản phẩm của Thaco đã chính thức có đầy đủ các dòng xe du lịch từ bình dân đến hạng sang, từ KIA, Mazda, Peugeot đến BMW, Mercedes-Benz.

Daimler - Đơn vị sở hữu thương hiệu Fuso Mercedes-Benz và Trường Hải vừa ký kết hợp đồng chuyển giao công nghệ và phân phối xe tải, xe bus Fuso tại thị trường Việt Nam.

(Nguồn: Internet)

Thaco sẽ thay thế Mercedes-Benz Việt Nam phân phối xe tải, xe buýt thương hiệu Fuso. Toàn bộ mảng kinh doanh xe tải, xe bus Fuso bao gồm thiết bị, sản phẩm xe, linh kiện phụ tùng, nhân sự, hệ thống đại lý trước đây do Mercesdes-Benz quản lý sẽ được chuyển giao lại cho Trường Hải. 

Đại diện của Daimler cho biết việc ký kết, hợp tác với Thaco sẽ giúp Mercedes-Benz Việt Nam không phân tán nhiều mà chỉ tập trung vào hoạt động sản xuất và kinh doanh xe du lịch.

Ông Trần Bá Dương, Chủ tịch HĐQT Thaco cho biết, tập đoàn này sẽ kế thừa luôn dịch vụ sau bán hàng như bảo hành, sửa chữa, cung cấp phụ tùng thay thế cho khách hàng đang sở hữu xe Fuso. Việc bán hàng sẽ được Thaco tiến hành từ ngày 1/1/2018.

Thaco cũng ký kết trực tiếp 2 hợp đồng với Mitsubishi Fuso gồm chuyển giao công nghệ và phân phối. Thaco sẽ tổ chức sản xuất, lắp ráp tất cả chủng loại xe tải Fuso, xe bus Rosa và sử dụng động cơ, cụm linh kiện chính yếu để sản xuất, lắp ráp các loại xe bus khác. Linh kiện và nhiều loại phụ tùng sẽ được nội địa hóa theo tiêu chuẩn của Mitsubishi Fuso Nhật Bản và Daimler./.

Hà Giang

 

 

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ