• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thái Bình: Xôn xao nguyên nhân bảo vệ dùng kiếm đập phá ô tô

Tổ Quốc Media 05/08/2018 06:39

(Tổ Quốc) - Mới đây (4/8), trên mạng xã hội xôn xao lan truyền 1 đoạn clip ghi lại cảnh một bảo vệ cầm kiếm liên tục chém vào chiếc ô tô đang đậu trước cửa một ngân hàng.

 

Nguồn clip: VTCnews 

Clip có độ dài gần 1 phút ghi lại cảnh một người đàn ông đang dùng một vật giống như một thanh kiếm chém liên tiếp vào chiếc xe ô tô hiệu Honda CRV đậu trước cửa ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank) tại thị trấn Hưng Nhân (huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình).



Mặc dù có rất nhiều người dân chứng kiến vụ việc nhưng trước sự hung hãn của người đàn ông, không một ai dám vào can ngăn.

Ông Trần Văn Hồng dùng vật dụng được cho là kiếm liên tục đập phá chiếc ô tô.



Trong đoạn clip cũng có thể thấy giọng một người phụ nữ (được cho là người quay clip) liên tục hô hào người dân giữ một người (được cho là chủ nhân chiếc xe) đang có ý định lại gần người đàn ông đang hung hăng đập phá.

Đại diện Công an huyện Hưng Hà cho biết thông tin ban đầu xác định người đàn ông có hành vi đập phá chiếc ô tô CRV là ông Trần Văn Hồng (SN 1956 trú tại thôn Phú Vật, xã Tiến Đức, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình), là nhân viên bảo vệ của ngân hàng.

Theo đó, khoảng 17 giờ 30 phút ngày 3/8, tại khu Thị An (Thị trấn Hưng Nhân, huyện Hưng Hà) do mâu thuẫn cá nhân, anh Trần Quang Phương (SN 1981, trú tại khu Thị An, Thị trấn Hưng Nhân) dùng tay đấm vào đuôi lông mày trái ông Trần Văn Hồng dẫn đến chảy máu.

Sau khi xảy ra xô xát, ông Trần Văn Hồng đã lấy hung khí đập vào đầu xe ô tô nhãn hiệu CRV biển kiểm soát 17A-06508 do anh Phương làm chủ.

Hậu quả vụ việc khiến ông Hồng bị thương tích nhẹ và xe ô tô của anh Phương bị vỡ kính chắn gió phía trước, vỡ kính cánh cửa, đèn và một phần thân vỏ, thiệt hại ước tính khoảng 9,5 triệu đồng.

Người dân sinh sống gần đó cho biết, do nhà chật nên gia đình anh Phương thường xuyên mang xe vào trong khuôn viên của ngân hàng gửi nhờ. Từ trước đến nay chẳng sao, bỗng dưng hôm đó lại xảy ra chuyện kể trên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ theo quy định.

Phùng Nguyên (t/h)

Phùng Nguyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ