• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tháng 8 sôi động với Hội sách mùa Thu năm 2018

04/08/2018 14:18

(Cinet) -  Hội sách mùa Thu năm 2018 sẽ diễn ra từ 22-26/8, tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội.

(Cinet) -  Hội sách mùa Thu năm 2018 sẽ diễn ra từ 22-26/8, tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội.

Hội sách góp phần xây dựng thói quen đọc sách, mua sách trong cộng đồng. Ảnh: Diệu Hằng

Hoạt động do Cục Xuất bản, In và Phát hành (Bộ Thông tin và Truyền thông) phối hợp với Hội Xuất bản Việt Nam tổ chức nhằm góp phần xây dựng thói quen đọc sách, mua sách trong cộng đồng; đồng thời thu hút nguồn lực để phát triển văn hóa đọc. Đây cũng là dịp để các đơn vị xuất bản với đơn vị truyền thông và độc giả gặp gỡ hướng công tác in ấn, phát hành, xuất bản theo xu hướng hội nhập gắn với nhu cầu độc giả.

Theo đó, năm nay hội sách thu hút nhiều nhà xuất bản, cơ sở in, phát hành trong, ngoài nước, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp hoạt động trong những lĩnh vực công nghệ thông tin, bưu chính viễn thông, giáo dục đào tạo... tham gia với nhiều gian hàng được thiết kế với những đặc trưng riêng, cùng nhiều ấn phẩm có chủ đề đa dạng, phong phú nhằm đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của bạn đọc. 

Bên cạnh đó, Hội sách mùa Thu năm 2018 còn diễn ra các chương trình giao lưu độc giả - tác giả, giới thiệu sách mới xuất bản, sách bán chạy, các hội thảo và tọa đàm xoay quanh các vấn đề văn hóa, chính trị, lịch sử, các chương trình vui chơi … hứa hẹn sẽ hấp dẫn độc giả và công chúng./.

Gia Linh (T/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ