• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thành Chung khó vượt ải, HLV Park triệu tập gấp Minh Vương thay thế

Thể thao 10/08/2018 14:19

(Tổ Quốc) - Mới đây, HLV Park Hang-seo đã phải triệu tập gấp cầu thủ Minh Vương lên tập trung ĐT Olympic Việt Nam để thay thế cho cầu thủ Thành Chung, người mới bị dính một chấn thương cơ đùi khá nặng sau một pha cản phá với Văn Toàn ở buổi tập chiều qua 09/08.

HLV Park triệu tập gấp Minh Vương thay thế Thành Chung (Ảnh: Vietnamnet)

Theo chẩn đoán của đội ngũ bác sĩ, Thành Chung sẽ buộc phải nói lời chia tay với ASIAD 2018 bởi chấn thương khá nặng và không kịp bình phục. Việc triệu tập Minh Vương được xem là một lựa chọn khá bất đắc dĩ của chiến lược gia người Hàn khi Thành Chung vốn là một cầu thủ phòng ngự, trong khi Minh Vương lại có xu hướng tấn công.

Tại giải đấu Tứ hùng - Cup Vinaphone 2018 vừa qua, Minh Vương là một trong 30 cầu thủ được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐT. Dù Tiền vệ thuộc biên chế HAGL đã có những màn thể hiện khá ấn tượng trong màu áo CLB ở V-League mùa này nhưng không để lại quá nhiều dấu ấn trong màu áo ĐTQG. Do vậy, Minh Vương đã trở thành 1 trong 10 cầu thủ bị loại khỏi danh sách.

Bên cạnh chấn thương của Thành Chung, Olympic Việt Nam cũng đang phải đối diện với một trường hợp khác là Quang Hải. Tuy nhiên, theo nhận định của đội ngũ bác sỹ, mức độ chấn thương của Quang Hải là khá nhẹ và sẽ trở lại bình thường trong 2-3 ngày tới.

Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tập luyện ở Bình Dương đến ngày 11/08 trước lên đường dự ASIAD và sẽ có trận đấu đầu tiên gặp Pakistan ngày 14/08.

 Bạch Dương (T/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ