• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thanh Hóa: Đánh “hội đồng” và lột áo nữ sinh… giữa đường

Thời sự 10/09/2016 06:31

(Tổ Quốc) - Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện hai clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhóm bạn gái đánh đập, lột áo giữ đường khiến dư luận bức xúc. Hai clip này được cho là xảy ra trên địa bàn Thị xã Sầm Sơn (Thanh Hóa).

Chiều ngày 9/9, Trung tá Phạm Xuân Lánh – Đội trưởng đội hình sự, Công an Thị xã Sầm Sơn (Thanh Hóa), cho biết đã xác minh được các đối tượng tham gia đánh hội đồng nữ sinh.

Theo Trung tá Phạm Xuân Lánh, qua điều tra được biết, sự việc trên xảy ra vào khoảng 14 giờ ngày 27/8, tại phường Bắc Sơn, Thị xã Sầm Sơn. Nữ sinh trong clip là Lê Thị Thu H. (sinh năm 2001, trú tại khu phố Nam, phường Trường Sơn)- H. là học sinh lớp 10, trường THPT Thị xã Sầm Sơn.

Các đối tượng tham gia đánh hội đồng, gồm: Lê Thị Trang (sinh năm 2000, trú tại khu phố Dũng Liên, phường Trường Sơn), Lê Thị Yến (sinh năm 2000, trú tại khu phố Minh Hải, phường Bắc Sơn) và Cao Thị Kim Xuân (sinh năm 2002, trú tại khu phố Trung Mới, phường Trung Sơn, thị xã Sầm Sơn).

“Cả 3 đối tượng này đều đã bỏ học. Tuy nhiên, với những hành vi như cố ý gây thương tích và làm nhục người khác, cơ quan sẽ sớm xác định độ tuổi để xử lý theo đúng quy định của pháp luật ” - Trung tá Phạm Xuân Lánh nói.

Hình cát từ clip

Cũng theo Trung tá Phạm Xuân Lánh, nguyên nhân dẫn đến vụ việc được bắt nguồn từ việc nhóm bạn Trang, Yến, Xuân cho rằng H. đã xúi giục em họ của mình và một người bạn của nhóm (Trang, Yên, Xuân) đánh nhau. Để giải quyết mâu thuẫn Trang đã đến nhà đón H. rồi đưa ra khu vực đường bãi rác nói chuyện thì xảy ra cảnh tượng như clip đã ghi lại.

Hoàng Trang

NỔI BẬT TRANG CHỦ