• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thanh tra toàn diện các dự án của Công ty Lã Vọng

Kinh tế 04/08/2018 07:04

(Tổ Quốc) - Ngày 3/8, Thanh tra Chính phủ vừa công bố quyết định thanh tra toàn diện các dự án của Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Lã Vọng (Công ty Lã Vọng) và các đơn vị thành viên trên địa bàn TP. Hà Nội.

Thanh tra Chính phủ chính thức thanh tra toàn diện các dự án của Công ty Lã Vọng. Nguồn: Báo Giao thông.

Căn cứ Quyết định của Tổng Thanh tra Chính phủ, Thanh tra Chính phủ (TTCP) sẽ tiến hành thanh tra toàn diện các dự án của Công ty Lã Vọng cùng các đơn vị thành viên trên địa bàn thành phố Hà Nội về việc chấp hành các quy định của pháp luật theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Văn bản số 5387/VPCP-V.I ngày 07/06/2018 của Văn Phòng Chính phủ.

Theo đó, đoàn thanh tra do ông Nguyễn Đức Hải, Cục trưởng Cục I – TTCP làm Trưởng đoàn và Tổ giám sát Đoàn thanh tra tại Công ty Lã Vọng Lã Vọng do ông Dương Văn Phấn, Thanh tra viên cao cấp, Phó Vụ trưởng, Vụ Giám sát, Thẩm định và Xử lý sau thanh tra làm Tổ trưởng.

Thời gian tiến hành thanh tra là 70 ngày làm việc thực tế.

Phó Tổng TTCP Nguyễn Văn Thanh cho biết, TTCP sẽ tiến hành thanh tra đúng nội dung, khách quan, đúng pháp luật và thực hiện theo đúng chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, đồng thời đề nghị các đơn vị, cá nhân là đối tượng được thanh tra phải thực hiện các yêu cầu về việc cung cấp tài liệu, hồ sơ kịp thời, đầy đủ cho đoàn thanh tra.

UBND TP Hà Nội cùng các đơn vị chức năng liên quan phân công đầu mối bố trí thời gian, sắp xếp lịch làm việc với đoàn, tạo mọi điều kiện để đoàn thanh tra hoàn thành nhiệm vụ với hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó, đối với đoàn thanh tra, Phó Tổng TTCP cũng yêu cầu phải thực hiện nghiêm túc quy chế của đoàn thanh tra cũng như các quy định khác của pháp luật về thanh tra, thực hiện đảm bảo theo kế hoạch được duyệt.

Phùng Nguyên (t/h)

 

 

Phùng Nguyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ