• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng cập bến Indonesia

Thể thao 08/10/2016 08:08

(Tổ Quốc) -Trải qua hành trình tiêu tốn khá nhiều thời gian với 1 chặng quốc tế và 1 chặng nội địa, tới cuối ngày hôm qua (07/10), ĐT Việt Nam đã có mặt tại Indonesia để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT nước nhà.

Ngay khi vừa đặt chân xuống sân bay  Jakarta cũng như khi tới Yogyakarta, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã nhận được sự đón tiếp chu đáo và trọng thị từ phía LĐBĐ Indonesia.

Mọi thủ tục nhập cảnh đều nhanh chóng được hoàn tất, LĐBĐ Indonesia đã sắp xếp cho ĐT Việt Nam đóng quân tại Alana Hotel, một trong những khách sạn khang trang và tiện nghi của cố đô Yogyakarta, nằm cách sân thi đấu Maguwoharjo Sleman khoảng 20 phút di chuyển bằng xe bus.

ĐT Việt Nam nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ nước chủ nhà

Do vừa trải qua trận đấu với ĐT CHDCND Triều Tiên cộng với hành trình di chuyển dài, nên sau khi hoàn tất thủ tục nhận phòng và dùng bữa tối, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng đã yêu cầu các cầu thủ sớm nghỉ ngơi, tuyệt đối không được thức khuya để đảm bảo hồi phục thể trạng một cách nhanh nhất.

Chiều nay (08/10), ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen với sân thi đấu chính, kết hợp với tập đấu pháp để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với chủ nhà Indonesia, sẽ diễn ra vào 16h45 ngày 09/10 tới.

Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng trước khi lên xe di chuyển về khách sạn

Cũng giống như ĐT Việt Nam, trận giao hữu này là trận đấu thứ 2 của thầy trò HLV Alfred Riedl- HLV để chuẩn bị cho AFF Cup 2016.

HLV trưởng ĐT Indonesia cho biết, dù đội chủ nhà mới chỉ bắt đầu hội quân và tập luyện từ ngày 06/10 vừa qua, tuy nhiên, chiến lược gia người Áo sẽ cố gắng để có thể xây dựng một chiến lược hiệu quả nhất trong cả tấn công lẫn phòng ngự nhằm giúp ĐT Indonesia có được kết quả tốt trong cuộc tái ngộ với ĐT Việt Nam sắp tới.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ