Tin tức, bài viết liên quan về: thế hệ trẻ
-
Triển lãm ảnh về Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên - Cuộc đời và sự nghiệp
Văn hoá
-13 ngày trước
(Tổ Quốc) - Sáng 24/3, Bảo tàng Tổng hợp Quảng Bình phối hợp cùng Trường THPT Lương Thế Vinh (TX. Ba Đồn - Quảng Bình) tổ chức khai mạc triển lãm chuyên đề "Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên-Cuộc đời và sự nghiệp" giới thiệu những tư liệu, hình ảnh lịch sử về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên-người con ưu tú của quê hương Quảng Bình, vị tướng tài ba của Bộ đội Trường Sơn.
-
Gen Z kể chuyện học, chơi và sáng tạo đầy cá tính cùng Galaxy A series mới
Công nghệ
-17 ngày trước
Sự đồng điệu thú vị đã khiến Galaxy A series trở thành “bestie" lý tưởng nhất dành cho thế hệ Gen Z, đồng hành cùng họ từ giảng đường đến chiến game, và cả những trải nghiệm “đu idol” đầy mãn nhãn.
-
Turning Gold – Bộ sưu tập trang sức vàng 24K: Vượt định kiến, rạng chất riêng
Kinh doanh
-18 ngày trước
PNJ ra mắt bộ sưu tập Turning Gold, trang sức 24K dành riêng cho thế hệ trẻ, khẳng định cá tính và phong cách. Bộ sưu tập này không chỉ giữ giá trị truyền thống mà còn trở thành tuyên ngôn thời trang hiện đại, vượt qua định kiến về cái đẹp.
-
Timo: Ứng dụng tài chính - tiêu dùng được giới trẻ tin dùng và lựa chọn
Kinh doanh
-22 ngày trước
Trong hành trình 10 năm thành lập và phát triển hoạt động tại Việt Nam, ngân hàng số Timo by BVBank đã từng bước khẳng định vị thế là một “Bank of Love” - ứng dụng ngân hàng tiên phong mang đến trải nghiệm tài chính hiện đại và lấy khách hàng làm trọng tâm.
-
Jang Won Young (IVE) trở thành Đại sứ thương hiệu của MALTO - Cuộc gặp gỡ vì tinh thần “Shake It Off”
Kinh tế
-1 tháng trước
(Tổ Quốc) - Ngày 5/3, công ty chủ quản Starship Entertainment đã chính thức công bố thông tin về việc hợp tác giữa Jang Won Young - thành viên nhóm nhạc IVE và MALTO - thương hiệu F&B mang tính biểu tượng đối với teen Việt. Theo đó, Jang Won Young sẽ trở thành Đại sứ thương hiệu tại Việt Nam của MALTO, đồng hành cùng thương hiệu này trong chiến dịch “Shake It Off” với nhiều hoạt động sôi nổi tại Việt Nam trong năm 2025.
-
Đập hộp bộ quà tặng “đỉnh nóc” từ Heineken: Toàn quà xịn “kịch trần”, cuộc vui chắc chắn “bay phấp phới”
Giải trí
-2 tháng trước
Không gì tuyệt vời hơn một món quà độc đáo và đầy ý nghĩa, như một lời chúc may mắn và niềm vui trọn vẹn. Năm nay, Heineken mang đến cho giới trẻ một bộ sưu tập giới hạn độc quyền, hứa hẹn trở thành điểm nhấn ấn tượng trong phong cách thời trang và trải nghiệm đầy cảm hứng cho những ai luôn tìm kiếm sự khác biệt.
-
Gen Z Du Hành: Đi để check-in hay để trải nghiệm tuổi trẻ?
Giới trẻ
-2 tháng trước
Nhắc đến Gen Z, người ta thường nghĩ ngay đến một thế hệ trẻ đầy cá tính, thích khám phá và luôn tìm kiếm những trải nghiệm mới mẻ. Đặc biệt, trong những chuyến du hành, Gen Z không chỉ đi để "check-in" từng khoảnh khắc mà còn để khám phá thế giới, tìm hiểu bản thân và tận hưởng cảm giác tự do trên từng cung đường.
-
Những yếu tố tạo nên sự bền vững trong tài chính cá nhân
Kinh doanh
-2 tháng trước
Trong bối cảnh công nghệ số và sự phát triển không ngừng của các kênh đầu tư hiện đại, thế hệ trẻ ngày nay đang dần thay đổi tư duy và cách tiếp cận với quản lý tài chính cá nhân.
-
Độc đáo lễ hội Tịch điền tái hiện "Vua" khoác long bào xuống đồng đi cày
Văn hoá
-2 tháng trước
(Tổ Quốc) - Sáng 4/2 (mùng 7 tết Ất Tỵ), tại cánh đồng Đọi Tín, xã Tiên Sơn, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam đã diễn ra Lễ hội Tịch điền Đọi Sơn năm 2025. Lễ hội Tịch điền là nét đẹp văn hóa, cầu cho một năm mưa thuận, gió hòa, mùa màng bội thu.
-
“Săn” vàng ngày Thần Tài - Góc nhìn từ thế hệ Gen Z
Kinh doanh
-2 tháng trước
Từ một phong tục mang tính truyền thống, mua vàng ngày Thần Tài đã trở thành xu hướng với sự tham gia đông đảo của người trẻ. Điều gì khiến thế hệ này hào hứng với “cuộc đua” này đến vậy?