Hai phim “Hà Nội - Trái tim Việt Nam” và “Hà Nội - Cái nôi di sản” tiếp tục được phát sóng từ nay đến cuối năm 2019 tại 4 khu vực phát sóng của kênh CNN quốc tế.
Sở Du lịch Hà Nội cho biết, mạng tin tức truyền hình cáp CNN (Hoa Kỳ) đã thông báo về số lượt phát sóng phim quảng bá Hà Nội trên kênh CNN quốc tế từ tháng 9 đến tháng 12-2019.
Thêm 668 lượt phát sóng quảng bá Hà Nội trên kênh CNN.
Cụ thể, 2 phim quảng cáo 30 giây đã được CNN sản xuất trong giai đoạn 2017-2018, gồm “Hà Nội - Trái tim Việt Nam” và “Hà Nội - Cái nôi di sản” sẽ tiếp tục được phát sóng từ nay đến cuối năm 2019 tại 4 khu vực phát sóng của kênh CNN quốc tế: Châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu - Trung Đông, Nam Á và Bắc Mỹ. Dự kiến đợt phát sóng này sẽ kết thúc vào ngày 9-12-2019.
Tổng số lượt phát sóng dự kiến trong những tháng còn lại của năm 2019 là 668 lượt, trong đó 195 lượt phát trong tháng 9, 198 lượt trong tháng 10, 219 lượt trong tháng 11 và 56 lượt trong tháng 12.
Theo Bản ghi nhớ giữa UBND thành phố Hà Nội và CNN, số lượng cam kết phát tối thiểu phim quảng bá về Hà Nội trong năm 2019 trên kênh CNN quốc tế là 1.370 lượt.