• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thi đấu hứng khởi, tuyển nữ Việt Nam đè bẹp nữ Singapore

Thể thao 08/04/2017 07:23

(Tổ Quốc) -Sau trận thắng đậm với đội tuyển Syria vào trận đấu trước, đội tuyển nữ Việt Nam tiếp tục thăng hoa với chiến thắng áp đảo 8-0 trước đội tuyển Singapore ở lượt trận thứ 2 vòng loại bang D Asian Cup 2018.

Nhập cuộc với tâm thế hứng khởi sau trận thắng đậm ĐT nữ Syria vòng trước, các cầu thủ ĐT nữ Việt Nam nhanh chóng triển khai thế trận lấn lướt đối phương với thái độ thi đấu nghiêm túc theo đúng yêu cầu trước trận của HLV Mai Đức Chung.

Liên tiếp là những đợt sóng của các cầu thủ đội chủ nhà dội đến khung thành thủ môn đội trưởng Noor Kusumawati.

Với thực lực được giới chuyên môn đánh giá cao hơn, ĐT nữ Việt Nam nhanh chóng có được bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 7 sau pha dứt điểm của cầu thủ Tuyết Dung.


Có được bàn dẫn trước, các cầu thủ nữ Việt Nam thi đấu càng hứng khởi. Liên tiếp hai bàn thắng được ghi ở các phút 20 và 34 lần lượt nhờ công của Huỳnh Như và Vũ Thị Nhung. Chưa dừng lại ở tỷ số 3-0, trước khi kết thúc hiệp 1, Trần Thị Thuỳ Trang đã kịp ghi thêm bàn thắng thứ 4 cho ĐT nữ Việt Nam.

Bước sang hiệp 2, kịch bản một lần nữa lặp lại khi thủ thành Kim Thanh của ĐTVN tiếp tục "ngồi chơi xơi nước" nhìn đồng đội dồn ép đối phương.

Chỉ 18 phút sau tiếng còi bắt đầu hiệp, cầu thủ Huỳnh Như đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng ở các phút 52 và 63 để có được cú hat-trick của mình trong trận đấu.


Phút 67, ĐTVN được hưởng phạt đền sau tình huống hậu vệ đội bóng Quốc đảo Sư tử phạm lỗi trong vòng cấm. Cầu thủ vào sân thay người Bích Thuỷ không bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 7-0.

Dường như chưa thoả mãn với con số 7, các cầu thủ đội chủ nhà tiếp tục gia tăng sức ép khiến thủ thành Kusumawati phải hoạt động hết công suất chống đỡ.

Phút 82, từ đường chuyền của đồng đội, cầu thủ Nguyễn Thị Nguyệt có bóng ở tư thế thuận lợi trước khi tung ra cú dứt điểm tung lưới đội khách nâng tỷ số lên 8-0.

8 bàn thắng cách biệt cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Thắng đậm Singapore, thầy trò hlv mai đức trung bỏ túi 6 điểm sau 2 lượt trận.

Tú Anh

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ