• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thi đấu kém sắc, HAGL chia điểm ngay trên sân nhà

Thể thao 10/03/2018 20:24

(Tổ Quốc) -Dù nhận được kỳ vọng rất lớn sau thành công tại VCK U23 Châu Á nhưng Xuân Trường cùng các đồng đội không thể giành được chiến thắng trước B.Bình Dương trong trận mở màn.

Là một trong những đội bóng sở hữu nhiều thành viên quan trọng của U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á 2018 vừa qua, HAGL được kỳ vọng sẽ trở thành thế lực lớn tại V-League 2018. Ở trận đấu mở màn, đội bóng xứ Núi có cuộc tiếp đón đối thủ được đánh giá dưới tầm là CLB B.Bình Dương trên sân nhà Pleiku.

HAGL đã có một trận mở màn không thành công (Ảnh: Vietnamnet)

Những tưởng Xuân Trường cùng các đồng đội sẽ có một trận đấu dễ dàng nhưng thực tế đã chứng minh ngược lại.

Nhập cuộc với tinh thần quyết tâm cao, HAGL nhanh chóng tổ chức tấn công. Ở những phút đầu của trận đấu, HAGL tích cực tranh chấp bóng bên phần sân nhà. Cùng với Xuân Trường, Tuấn Anh là những cầu thủ thường xuyên có những pha phát động tấn công, nhưng các tiền đạo ở phía trên của đội bóng áo trắng không thể tận dụng cơ hội để mở tỷ số.

Tuy nhiên, với khả năng di chuyển rộng, HAGL liên tục nắm quyền kiểm soát bóng và gây sức ép lớn về phía khung thành B.Bình Dương. Các vị trí của HAGL được luân chuyển nhịp nhàng, gây ra nhiều khó khăn với đội khách nhưng trong một ngày hàng công thi đấu nhạt nhoà, những pha dứt điểm của HAGL không thể xuyên thủng lưới thủ thành Tấn Trường.

Bế tắc trong các phương án tấn công, hàng phòng ngự của HAGL cũng đã mắc sai sót khiến lưới đội chủ sân Pleiku suýt phải trả giá trong những tình huống tổ chức tấn công của B.Bình Dương với mũi nhọn Anh Đức. Chỉ trong 5 phút từ phút 37 đến phút 42, đội khách đã có liên tiếp 2 tình huống nguy hiểm khiến đội chủ nhà suýt phải vào lưới nhặt bóng.

Bước sang hiệp 2, tốc độ trận đấu có phần được giảm đi và trở nên cân bằng hơn. Trong khi HAGL tiếp tục tổ chức tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng nhưng  sự đơn độc của Công Phượng ở hàng công không thể giúp HAGL có được bàn thắng. B.Bình Dương cũng không tỏ ra kém cạnh với những pha phản công nguy hiểm.

Sau 90 phút thi đấu, hai đội kết thúc với tỷ số hoà không bàn thắng.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ