• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thi đấu thiếu người, Hoàng Anh Gia Lai thảm bại trên sân Hàng Đẫy

Thể thao 05/04/2018 21:42

(Tổ Quốc) -Đội bóng phố Núi đã phải nhận thất bại 5 bàn không gỡ trước Hà Nội FC khi thi đấu thiếu người.

Cuộc chạm trán trên sân Hàng Đẫy trong trận đấu bù vòng 3 giữa CLB Hà Nội và CLB HAGL đã nhanh chóng trở thành tâm điểm khi 20 vạn chỗ ngồi tại sân Hàng Đẫy được lấp kín. Hai CLB sở hữu nhiều cầu thủ nằm trong bộ khung chiến lược của HLV Park Hang-seo đang rất khát khao có được chiến thắng nhằm tranh chấp vị trí trên bảng xếp hạng. 

Đúng như sự kì vọng của người hâm mộ, hai đội nhập cuộc với thế trận tấn công dồn dập, ăn miếng trả miếng triệt để. Nếu như HAGL liên tục gây sức ép với những đường chuyển nhỏ, kĩ thuật thì Hà Nội FC lại tận dụng tối đa những miếng đánh trung lộ và những quả tạt bên phía cánh trái. 

Phút 22, đội chủ nhà Hà Nội được hưởng quả đá phạt sau tình huống Tăng Tiến để bóng chạm tay trong vòng cấm địa. Nhưng trên chấm 11m, Văn Quyết đã không thể giành chiến thắng trước thủ môn Văn Trường. 

Ở những phút tiếp theo của trận đấu, Hà Nội FC đã thể hiện rõ sức mạnh khi liên tục tạo ra những tình huống nguy hiểm lên khung thành đội khách. Phút 32, sức ép của đội chủ nhà đã được thể hiện rõ bằng bàn thắng mở tý số của Ngân Văn Đại sau đường chuyền bên phía cánh trái của Thành Lương.

Có được bàn thắng mở tỷ số, Hà Nội FC tiếp tục gia tăng sức ép mặc cho các cầu thủ trẻ của HAGL phải gồng mình chống đỡ. Trước sức ép đến từ đối thủ, hàng thủ của HAGL đã phạm phải sai lầm chí tử bằng tấm thẻ đỏ cho Tăng Tiến ở phút 45+2 sau tình huống phạm lỗi với Oseni. Sự khuyết đi vị trí của Tăng Tiến đã khiến HAGL để lộ nhiều sơ hở. Phút 45+3, sau cú sút phạt rất căng của Văn Hậu khiến Văn Trường không thể bắt dính bóng, Oseni ngay lập tức băng vào đánh đầu bồi nhân đội cách biệt cho Hà Nội FC.

Bước sang hiệp 2, kịch bản không hề thay đổi cho đội khách HAGL khi sức ép tiếp tục được Hà Nội gia tăng. Phút 52 của trận đấu, Oseni lập cú đúp cho bản thân với bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 sau đường chuyền của Văn Kiên. Chỉ 9 phút sau bàn thắng thứ 4, HAGL hoàn toàn sụp đổ khi phải nhận thên một quả phạt penalty và trên chấm 11m, Văn Quyết đã kịp thời sửa sai nâng tỷ số lên 4-0 cho đội chủ nhà.

Nhận 4 bàn thua liên tiếp, HAGL gần như suy sụp, hàng công đội bóng phố Núi dường như bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng nơi khung thành đối phương. Trong khi, hàng công của Hà Nội tiếp tục phát huy sức mạnh. Phút 69, cầu thủ vào sân thay người Quang Hải tiếp tục nhấn chìm HAGL trong tuyệt vọng với cú đệm bóng tầm thấp về khung thành sau đường chuyền của Văn Kiên nâng tỷ số lên 5-0.

Chiến thắng đậm 5-0, Hà Nội FC chính thức vượt mặt Than Quảng Ninh để chiếm lấy ngôi đầu bảng với 10 điểm có được.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ