Tin tức, bài viết liên quan về: thị trường nội địa
-
Điện ảnh Việt cần gì để có tác phẩm đỉnh cao?
Văn hoá
-12/11/2024 07:30
(Tổ Quốc) - Điện ảnh Việt gần đây đã khởi sắc với khá nhiều bộ phim đạt doanh thu trăm tỉ, đồng thời cũng cân bằng yếu tố giải trí và nghệ thuật, đề cập những câu chuyện nhân văn, mang tính thời đại. Tuy nhiên, để có những tác phẩm lớn, theo PGS.TS Đỗ Lệnh Hùng Tú, Chủ tịch Hội Điện ảnh Việt Nam, câu chuyện đầu tư cho điện ảnh vẫn cần quan tâm.
-
Snack bánh tráng ăn vặt “kiểu mới” lần đầu gọi vốn Shark Tank 7
Kinh doanh
-15/08/2024 19:00
"Khi truyền thống theo trend", từ món dân dã của ông cha đã được cải tiến thành món ngon của giới trẻ hiện đại. Tham gia gọi vốn trong Thương vụ bạc tỷ - Shark Tank 7 liệu có phải là chiến lược đúng đắn của startup Bình Định - snack bánh tráng ăn vặt kiểu mới SACHI?
-
Sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm CHANDO Himalaya: tiếp nối hành trình lĩnh hội và nâng niu vẻ đẹp tự nhiên tại Việt Nam
Kinh doanh
-04/08/2024 17:00
Ngày 2/8/2024, thương hiệu mỹ phẩm CHANDO Himalaya đã chính thức ra mắt tại Việt Nam. Sự kiện quy tụ đông đảo người nổi tiếng, KOLs, các tín đồ làm đẹp cùng số lượng lớn các đại lý mỹ phẩm trên toàn quốc.
-
Thời trang nữ cao cấp S.Pearl khai trương cửa hàng mới tại 107 Thái Hà
Kinh doanh
-19/07/2024 07:00
Thương hiệu thời trang nữ cao cấp S.Pearl chính thức khai trương showroom mới tại số 107 Thái Hà, Hà Nội. Với không gian mua sắm hiện đại và sang trọng, S.Pearl 107 Thái Hà hứa hẹn sẽ là điểm đến yêu thích của các tín đồ thời trang.
-
Fancy Foods được kỳ vọng đưa chocolate made in Việt Nam lên bản đồ thế giới
Kinh doanh
-03/07/2024 07:00
Thị trường chocolate Việt Nam tuy mới trong giai đoạn đầu phát triển, nhưng đang thể hiện tiềm năng lớn, với nhiều dư địa phát triển dành cho những doanh nghiệp như Fancy Foods, Marou, Puratos,...
-
Đón sóng Shoppertainment từ các nền tảng TMĐT giúp doanh nghiệp bứt tốc ở thị trường quốc tế
Kinh doanh
-28/06/2024 07:00
Nhờ Shoppertainment doanh nghiệp Việt Nam không chỉ dễ dàng khai thác được ở thị trường nội địa mà còn thu hút được khách hàng quốc tế, đặc biệt là Hàn Quốc.
-
Jeep Bicycle Việt Nam: Tham vọng 2030 có hơn 1 triệu người Việt chung đam mê đạp xe
Kinh doanh
-07/06/2024 16:30
Hơn 80 năm phát triển làm chủ thị trường nội địa Mỹ và toàn cầu, thương hiệu toàn cầu Jeep đã chính thức ra mắt các dòng xe đạp tại Việt Nam, đặt mục tiêu chinh phục thị trường với khát vọng có hơn 1 triệu người Việt chung đam mê đạp xe vào năm 2030.
-
Thương hiệu mỹ phẩm cứ 30s bán được 1 thỏi son tại Philippines chính thức “cập bến” Việt Nam
Kinh doanh
-23/05/2024 16:30
Sau 6 năm làm nên "cơn sốt" tại thị trường nội địa, Việt Nam chính thức là điểm đến đầu tiên mà thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Philippines lựa chọn khi mở rộng tại thị trường nước ngoài.
-
Hanmi Herb Solution - Mỹ phẩm Hàn lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam
Kinh doanh
-26/04/2024 17:00
Hanmi Herb Solution là thương hiệu đang khuấy đảo thị trường nội địa Hàn Quốc với các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, với hai sản phẩm nổi bật là sữa rửa mặt tạo bọt và nước tẩy trang Hanmi Herbal Solution.
-
Thực khách “đổ đứ đừ” với vị cay tuyệt đỉnh của tương ớt Chin-su Sriracha tại Foodex Nhật Bản 2024
Kinh doanh
-19/03/2024 12:11
Tại Foodex Nhật Bản 2024, tương ớt Chin-su Sriracha đã nhận được sự quan tâm của đông đảo thực khách quốc tế bởi hương vị thơm cay như ớt trái đầy khác biệt.