• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thiên long bát bộ cập nhật phiên bản “Tiên lữ kỳ duyên”

Pháp luật 15/04/2009 16:36

Phiên bản Mừng Tuổi trong game Thiên Long Bát Bộ sẽ được thay thế bằng phiên bản Tiên lữ kỳ duyên ra mắt vào ngày 7/12 sắp tới.


Phiên bản Mừng Tuổi trong game Thiên Long Bát Bộ sẽ được thay thế bằng phiên bản Tiên lữ kỳ duyên ra mắt vào ngày 7/12 sắp tới.

Là một đợt cập nhật lớn trong năm 2008, nhưng phiên bản Mừng Tuổi đã không ra mắt theo đúng dự định và buộc phải dời lại vào tháng 12. Trước đó, phiên bản này được thông báo ra mắt vào tháng 7 tuy vậy với nạn hack hoành hành trong game, Mừng Tuổi đã phải hoãn ngày ra mắt.

Ông Lê Phương Đông – Phó giám đốc Trung tâm game Online - Cty FPT Online cho biết: “ Nạn hack trong game đã gây nhiều khó khăn cho chúng tôi trong việc ra mắt phiên bản Mừng Tuổi. Việc vừa phải chống hack vừa sửa lỗi vừa cập nhật phiên bản mới là nguyên nhân chính khiến Mừng Tuổi không ra mắt đúng dự định. Nhà sản xuất game Sohu cũng có những động thái tích cực hỗ trợ chúng tôi tuy vậy việc ra mắt trễ là không tránh được”.

Phiên bản Mừng Tuổi bị chậm trể cũng là lý do trung tâm Game Online đã cho thay thế phiên bản này bằng phiên bản mới. Tiên Lữ Kỳ Duyên là phiên bản được FPT Online hợp tác cùng Sohu xây dựng dựa trên những tính năng có sẵn trong Mừng Tuổi và bổ sung, nâng cấp thêm các tính năng mới bao gồm các tính năng tính điểm kinh nghiệm, các tính năng chiến đầu của nhân vật, thêm một số sự kiện mới...


Ngoài ra, Tiên Lữ Kỳ Duyên còn được nâng cấp các tính năng chống hack, bot tốt hơn. Theo trung tâm Game Online, phiên bản này có khả năng xử lý các lỗi hack một cách nhanh chóng và an toàn cho game thủ. Phiên bản Tiên Lữ Kỳ Duyên sẽ được giới thiệu cho game thủ sử dụng vào ngày 7/12 sắp tới tại Hà Nội và TP. HCM.

Cũng thời điểm này Trung tâm game Online - FPT Online cũng sẽ tiến hành phát 3.000 tài khoản chơi thử Phiên bản mới qua nhiều kênh khác nhau.

Số lượng tài khoản dùng thử một phần sẽ được cung cấp cho các game thủ có cấp độ cao trong game TLBB, một phần được phát ngẫu nhiên cho các game thủ TLBB và phần còn lại sẽ được phát cho các game thủ của Game Online khác. Sau đó từ 1 đến 2 tuần Trung tâm game Online sẽ được triển khai rộng rãi trong cộng đồng game thủ TLBB.

Đại diện Trung tâm game Online – FPT Online cho biết, song song việc ra mắt phiên bản mới, các sự kiện, chương trình trong game cũng được triển khai. Các sự kiện này cũng nằm trong chuỗi hoạt động chào đón năm mới.

Theo ông Lê Phương Đông, các chương trình này được tổ chức nhằm tạo ấn tượng tốt và đảm bảo công bằng cho toàn thể cộng đồng game thủ. Tuy vậy, các chương trình này chưa được bật mí cụ thể...

(Theo VTC)

NỔI BẬT TRANG CHỦ