• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Thót tim“: Cô bé trộm xe của bố tông người đàn ông đâm “túi bụi“

Tổ Quốc Media 24/09/2018 07:29

(Tổ Quốc) - Một cô bé 13 tuổi đã đánh cắp chiếc xe ô tô của bố lái đi chơi tông thẳng người đàn ông đi xe đạp khiến cho cả người và xe đạp dính lên mũi ô tô rồi đâm túi bụi vào gốc cây, cánh cổng.

 

Nguồn clip: Dailymail 

Vụ tai nạn xảy ra tại Rio de Janeiro, Brazil. Một người đàn ông trung tuổi đang đạp xe trên đường thì bất ngờ bị một cô bé 13 tuổi lái chiếc xe ô tô chạy ngược chiều tông trúng.

Sau cú tông, cả người đàn ông cùng chiếc xe đạp bị ghim vào mũi chiếc xe rồi chiếc xe ô tô tiếp tục lao thẳng vào một cái cây bên đường, khiến cây bị đổ xuống. Chỉ khi đâm sầm vào cổng nhà, chiếc xe mới chịu dừng lại.

Khoảnh khắc sau cú tông tán loạn, cô bé 13 tuổi bước ra khỏi chiếc xe đang bốc khói nghi ngút.

Hình ảnh trong clip cho thấy, sau tai nạn, khói trong chiếc xe bốc nghi ngút, một cô gái trẻ tuổi mở cửa bước ra và ngã lăn xuống đường. Người đàn ông đi xe đạp bị mắc kẹt giữa mui xe và cổng nhà tưởng chừng mất mạng thì bất ngờ "lổm ngổm" bò dậy trước mui xe khiến người xem clip ngạc nhiên vô cùng.

Người đàn ông thoát chết thần kỳ sau cú va chạm kinh hoàng.

Thật may mắn sau tai nạn, 2 người đều chỉ bị thương nhẹ. Cảnh sát địa phương cho biết, người điều khiển chiếc xe ô tô gây tai nạn là một cô bé 13 tuổi. Nhân lúc bố mẹ đi vắng, cô bé đã lấy trộm chiếc xe của bố mẹ để đi chơi.

Cô gái bị kết tội lái xe nguy hiểm, gây thương tích cho người khác và lái xe mà không có giấy phép.

Phùng Nguyên (t/h)

Phùng Nguyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ