• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thủ môn CLB Long An: “Tôi đã rất bồng bột”

Thể thao 21/02/2017 16:38

(Tổ Quốc) -Sau những hành vi của mình trên sân Thống Nhất tại vòng 6 V-League 2017 vừa qua, thủ môn Minh Nhựt đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ.

Chia sẻ trước báo giới hai ngày sau trận gặp CLB TP.HCM, thủ môn Minh Nhựt cho biết, anh đã ý thức được những hành động sai trái của mình làm mất đi hình ảnh bóng đá Việt Nam.

“Thật sự tình huống đó tôi nóng quá, không biết suy nghĩ gì hơn. Tôi đã rất bồng bột khi quay lưng trong tình huống đá phạt penalty làm ảnh hưởng tới Liên đoàn bóng đá Việt Nam và cả thế giới. Tôi không biết nói gì hơn, chỉ muốn xin lỗi tới người hâm mộ cả nước”- Minh Nhựt chia sẻ.

Theo quyết định mới nhất của HĐQT công ty cổ phần bóng đá Long An, thủ môn Minh Nhựt sẽ bị treo giò 3 trận, đồng thời cắt toàn bộ lương thưởng cho hành động bột phát của mình.

“Đây là bài học cả đời của tôi. Tôi chưa bao giờ phạm lỗi kiểu như này trong mười mấy năm chơi bóng. Tôi mong mọi người, nhân dân cả nước tha thứ”- thủ thành CLB Long An chia sẻ.

Đứng trước hình phạt sắp tới của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) dành cho mình, Minh Nhựt cho biết, anh mong mình sẽ không bị cấm thi đấu vĩnh viễn vì còn phải nuôi gia đình.

“Nếu bị cấm thi đấu vĩnh viễn thì đó là điều rất đáng tiếc. Tôi không mong điều đó xảy ra vì mình còn nuôi gia đình”- thủ môn Minh Nhựt cho biết.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ