• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thứ trưởng Lê Khánh Hải làm việc với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bắc Kạn về công tác cải cách hành chính

Thời sự 21/09/2018 13:33

(Tổ Quốc) - Sáng ngày 21/9, Đoàn công tác của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch do Thứ trưởng Lê Khánh Hải làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bắc Kạn về công tác chỉ đạo, điều hành cải cách hành chính.

Thứ trưởng Lê Khánh Hải phát biểu tại buổi làm việc - Ảnh Nam Nguyễn

Tại buổi làm việc này, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bắc Kạn đã có báo cáo về công tác tiến hành cải cách hành chính theo chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2011 – 2020, của đơn vị trong thời gian qua. Theo đó, thời gian qua Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bắc Kạn đã tiến hành quán triệt, triển khai các nội dung, nhiệm vụ trong công tác cải cách hành chính. 

Cụ thể, trong 9 tháng đầu năm 2018, kết quả thực hiện công tác cải cách hành chính đảm bảo theo kế hoạch, hoàn thành 29/31 nhiệm vụ, đạt 93,5%; 68 thủ tục hành chính (TTHC) đã thực hiện theo cơ chế một cửa; Dịch vụ công mức độ 3 được 6 TTHC; Dịch vụ bưu chính công ích được 15 TTHC…Về việc tinh giảm biên chế, tính đến ngày 1/9/2018, tỷ lệ đạt 2,63%, đạt 100% chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Đặc biệt, đã phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông xây dựng xong đề án sáp nhập…

Ông Lý Thái Hải - Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh: Nam Nguyễn

Bên cạnh những kết quả đã đạt được, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bắc Kạn cũng đã chỉ ra những tồn đọng, những khó khăn trong quá trình tiến hành cải cách hành chính. Đại diện lãnh đạo Sở cũng đã có những đề xuất, kiến nghị với lãnh đạo Bộ để giải quyết những khó khăn, góp phần hoàn thành tốt công tác cải cách hành chính của đơn vị.

Phát biểu kết luận tại buổi làm việc, Thứ trưởng Lê Khánh Hải đánh giá cao sự nghiêm túc, quán triệt và quyết tâm trong công tác xây dựng, triển khai kế hoạch cải cách hành chính của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bắc Kạn trong thời gian qua, điều này được thể hiện qua các thống kê, các nội dung cụ thể trong các báo cáo… Thứ trưởng cũng ghi nhận và đánh giá cao sự quan tâm của lãnh đạo UBND tỉnh Bắc Kạn dành cho công tác cải cách hành chính tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh nhà….Thứ trưởng cũng đề nghị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bắc Kạn cần tiếp tục phối hợp với UBND tỉnh, các Cục, Vụ, Viện và Văn phòng Bộ để hoàn thành tốt nhiệm vụ cải cách hành chính trong thời gian tới./.

Vi Phong

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ