• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thủ tướng động viên VOV tiếp tục phục vụ tốt người hâm mộ

Thời sự 23/08/2018 22:43

(Tổ Quốc) -Sau chiến thắng của Olympic Việt Nam của thầy trò HLV Park Hang-seo vào tối nay 23/8 trước đội tuyển Bahrain, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gọi điện thoại tới Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam.

Báo Điện tử VnExpress đã trích lời ông Nguyễn Thế Kỷ, Tổng Giám đốc VOV cho biết, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã điện thoại để động viên VOV, sau khi đã mua bản quyền, tiếp tục phục vụ tốt người hâm mộ theo dõi đội Olympic nói riêng cũng như Đoàn thể thao Việt Nam thi đấu tại Asiad.

Trận đấu đầu tiên của Olympic Việt Nam được tường thuật trực tiếp trên lãnh thổ Việt Nam, các khán giả theo dõi qua tivi phản ánh hình ảnh trận đấu rất sắc nét.

Đội tuyển Olympic Việt Nam. Ảnh: VOV

Tuy nhiên, với các khán giả theo dõi qua internet thì gặp nhiều khó khăn khi truy nhập vào địa chỉ www.vtc.gov.vn- website chính thức trên internet được quyền phát sóng của giải đấu. Có lẽ do lượng người truy nhập vào website này quá lớn.

Trong quá trình bình luận trận đấu, các bình luận viên của VTC/VOV liên tục phát đi thông báo, nhiều đài không tuân thủ luật bản quyền nên VOV/VTC đã ngắt sóng. Trong số đó, VTV6 cũng đã bị ngắt phát sóng do không tuân thủ quy định với VOV/VTC.

Ngay sau trận đấu, VOV quyết định thưởng nóng 500 triệu cho đội Olympic Việt Nam sau khi thầy trò HLV Park Hang Seo lọt vào tứ kết ASIAD 2018.

Trong chiều nay, VOV cũng đã thưởng cho đội vận động nữ Rowing Việt Nam 200 triệu đồng./.

Thái Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ