• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thừa Thiên Huế cung cấp dịch vụ về điện bằng giải pháp "quầy giao dịch số"

Công nghệ 25/08/2021 16:37

(Tổ Quốc) - "Quầy giao dịch số" là giải pháp chăm sóc, phục vụ người sử dụng điện bằng công nghệ số, nhằm giúp người sử dụng dễ dàng tiếp cận thông tin điện lực, thực hiện các giao dịch dịch vụ điện một cách trực tuyến, trực quan, thuận tiện.

Ngày 25/8, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã tổ chức khai trương "Quầy giao dịch số" - một giải pháp công nghệ hiện đại, trực tuyến, thân thiện người dùng, mang đến trải nghiệm mới cho người dân, khách hàng sử dụng điện.

"Quầy giao dịch số" là giải pháp chăm sóc, phục vụ người sử dụng điện bằng công nghệ số, nhằm giúp người sử dụng dễ dàng tiếp cận thông tin điện lực, thực hiện các giao dịch dịch vụ điện một cách trực tuyến, trực quan, thuận tiện.

Thừa Thiên Huế cung cấp dịch vụ về điện bằng giải pháp  "quầy giao dịch số" - Ảnh 1.

Người dân trải nghiệm các dịch vụ về sử dụng điện bằng "Quầy giao dịch số".

Quầy giao dịch số ra đời với thông điệp "Xem khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động. Mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng sử dụng điện". Quầy cung cấp 4 dịch vụ điện cơ bản gồm: cấp điện mới; thay đổi thông tin hợp đồng; thay đổi định mức và mục đích sử dụng điện; tư vấn, giải đáp các thông tin điện lực. Đây là kênh giao dịch mới, phục vụ người sử dụng điện bên cạnh các kênh thông tin đã triển khai, giúp đa dạng hóa thông tin, dịch vụ , gia tăng trải nghiệm cho người dùng trên nền tảng ứng dụng công nghệ hiện đại.

Sau thời gian áp dụng cung cấp dịch vụ, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế sẽ tổng hợp, đánh giá hiệu quả của hệ thống trước khi triển khai nhân rộng, đề xuất Tổng công ty Điện lực miền Trung triển khai Quầy giao dịch số tại các địa điểm công cộng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế như Trung tâm hành chính công, siêu thị, hoặc trung tâm thương mại.

Ông Nguyễn Đại Phúc – Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế cho biết, thời gian qua, Tổng công ty Điện lực miền Trung, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã triển khai nhiều kênh dịch vụ chăm sóc khách hàng trên nền tảng công nghệ hiện đại, đa dạng về hình thức, đẩy mạnh cung cấp dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4, điện tử hóa 100% dịch vụ điện, tiếp nhận và giải quyết yêu cầu khách hàng mọi lúc mọi nơi.  Nhờ đó, chất lượng dịch vụ ngày một nâng cao, đáp ứng yêu cầu của khách hàng. "Quầy giao dịch số" là một trong những giải pháp nhằm tiếp tục cải tiến hơn nữa chất lượng dịch vụ, gia tăng trải nghiệm khách hàng trên môi trường số.

"Trong thời gian tới, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế sẽ tiếp tục lắng nghe trải nghiệm của khách hàng, tiếp thu ý kiến phản hồi và cải tiến dịch vụ cung cấp sao cho tiện lợi nhất, thuận tiện nhất, theo hướng lấy khách hàng làm trung tâm, chú trọng trải nghiệm số của khách hàng, không ngừng đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ để nâng cấp công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng theo hướng hiện đại nhằm mang đến cho người dân và khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh những tiện ích dịch vụ tốt nhất", ông Nguyễn Đại Phúc nhấn mạnh.

Lê Chung

NỔI BẬT TRANG CHỦ