• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thừa Thiên – Huế tuyên dương HLV, VĐV đạt thành tích cao tại các giải quốc tế

Thể thao 22/09/2017 08:30

(Tổ Quốc) - Đây là một hoạt động có ý nghĩa nhằm động viên, khích lệ các HLV, VĐV đã có những nỗ lực đem lại vinh quang về cho thể thao nước nhà và cho thể thao Thừa Thiên – Huế.

Tối 21/9, tại TP. Huế (tỉnh Thừa Thiên – Huế), UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế phối hợp với Sở VHTT Thừa Thiên – Huế đã tổ chức buổi gặp mặt, tuyên dương, khen thưởng cho các HLV, VĐV đạt thành tích xuất sắc tại các giải đấu quốc tế trong năm 2017.

Đây là một hoạt động có ý nghĩa nhằm động viên, khích lệ các HLV, VĐV đã có những nỗ lực đem lại vinh quang về cho thể thao nước nhà và cho thể thao Thừa Thiên – Huế.

 Lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên – Huế tặng hoa và bằng khen cho các HLV, VĐV đạt thành tích xuất sắc tại các giải đấu quốc tế năm 2017. Ảnh: Thế Trung 

Trong năm 2017, Ngành VHTT Thừa Thiên – Huế đã cử trên 40 đoàn vận động viên tham gia tranh tài tại các giải trong nước và quốc tế, đạt 410 huy chương các loại. Trong đó có 22 huy chương quốc tế gồm 12 huy chương vàng, 05 huy chương bạc, 05 huy chương đồng.

So với năm 2016, số lượng huy chương trong 9 tháng đầu năm 2017 đã vượt 51 huy chương. Bên cạnh số huy chương quốc gia còn có nhiều huy chương quốc tế như: Huy chương bạc Giải Vô đich Vật trẻ Châu Á và 02 huy chương vàng Giải Vô đich Vật trẻ Đông Nam Á của VĐV Nguyễn Thị Mỹ Hạnh; Huy chương đồng Giải Vô đich Vật trẻ Châu Á và 02 huy chương vàng Giải Vô đich Vật trẻ Đông Nam Á của VĐV Nguyễn Thị Mỹ Trang; Huy chương đồng Giải Vô địch Teakwondo trẻ Châu Á và huy chương vàng Giải Vô địch Teakwondo trẻ Đông Nam Á của VĐV Đỗ Thị Thanh Ngân;

Đặc biệt ở SEA Games 29 được tổ chức tại Malaysia vừa qua, VĐV Trần Thị Yến Hoa xuất sắc giành 02 huy chương vàng, phá 01 kỷ lục SEA Games ở môn Điền kinh và VĐV Lê Minh Thuận giành 01 HCV môn Karatedo. Thành tích này đã giúp cho thể thao Thừa Thiên – Huế đóng góp 03/58 huy chương vàng, dẫn đầu các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên có vận động viên tham gia SEA Games 29.

Ông Phan Tiến Dũng – GĐ Sở VHTT Thừa Thiên – Huế phát biểu tại buổi gặp mặt, tuyên dương. Ảnh: Thế Trung

Phát biểu tại buổi tuyên dương, ông Phan Tiến Dũng - Giám đốc Sở VHTT Thừa Thiên - Huế cho hay, để đạt được thành tích trên ngoài sự cố gắng, nỗ lực tập luyện của các VĐV, Sở cũng biểu dương ban tập thể lãnh đạo các đơn vị thể thao, trong đó có các HLV tâm huyết như Lê Văn Lộc, Đinh Văn Kiên, Đỗ Văn Vịnh,.. đã dày công đào tạo, miệt mài huấn luyện để tạo nên một thế hệ VĐV thành công.

Thay mặt lãnh đạo Ngành VHTT, ông Phan Tiến Dũng gửi lời cảm ơn và nhiệt liệt biểu dương những thành tích xuất sắc mà các HLV, VĐV đã đạt được trong năm 2017. Tại buổi tuyên dương, các HLV, VĐV xuất sắc đã nhận được bằng khen và hoa chúc mừng từ lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên – Huế.

Để tiếp tục duy trì và nâng cao thành tích thể thao trong thời gian tới, ông Phan Tiến Dũng cũng kêu gọi các cán bộ công chức, viên chức ngành VHTT, đặc biệt là các HLV, VĐV đoàn kết một lòng, bằng bản lĩnh, trí tuệ, nghị lực phát huy tinh thần thể thao “Đoàn kết – Trung thực - Cao thượng”. Tiếp tục đào tạo, huấn luyện, tập luyện, đóng góp cho tỉnh Thừa Thiên – Huế và quốc gia nhiều thành tích vẻ vang hơn.

Thế Trung

Thế Trung

NỔI BẬT TRANG CHỦ