• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thực hư Đỗ Duy Nam xuất hiện trong chương trình The Face

Văn hoá 16/06/2017 17:17

(Tổ Quốc) – ‘Đỗ Duy Nam là thí sinh của chương trình “The Face” – gương mặt đại diện chợ hoa quả”, dòng chia sẻ của Đỗ Duy Nam nhanh chóng thu hút được khán giả.

Đỗ Duy Nam được nhiều người biết đến qua nhiều bộ phim như: Sóng ngầm,  Khi chàng trai yêu, Làm chồng đại gia, Ám ảnh,  Ánh sáng trước mặt….hay các tiểu phẩm hài, các sitcom như: Làm giàu không khó, chung cư 22, đặc biệt là chương trình ‘Gương mặt thân quen’ và ‘Gặp nhau cuối năm’….Ngoài ra, anh còn là một trong những nam diễn được cộng đồng mạng yêu thích trong các video nhạc chế như: Đời sinh viên, Em của U19, Em của mùa World Cup...

Nam diễn viên sinh năm 1990 được đào tạo tại trường đại học Sân khấu – Điện Ảnh và đầu quân vào Nhà hát Tuổi trẻ nhưng tên tuổi được khán giả biết đến trong các chương trình truyền hình và gameshow. Tuy nhiên, không vì thế mà anh lơ là công việc của Nhà hát.

“Diễn viên sân khấu kịch hiện nay hầu hết để sống được với nghề là rất khó khăn vì vậy chúng tôi phải làm công việc khác để mưu sinh và nuôi dưỡng nghề. Khi bước chân vào nghề tôi may mắn gặp được nhiều thầy, cô hướng dẫn. Sau đó đầu quân vào Nhà hát được ban lãnh đạo giúp đỡ nhiệt tình để tạo điều kiện cho anh em nghệ sĩ phát triển. Truyền hình đưa tên tuổi đến gần với khán giả nhưng chúng tôi vẫn xem đây là nghề tay trái, để cháy bỏng với tình yêu nghệ thuật chỉ có thể là thánh đường sân khấu”, Đỗ Duy Nam chia sẻ.

Là một trong số những nam diễn viên lập gia đình khá sớm, trên trang cá nhân anh thường xuyên chia sẻ về cuộc sống cặp vợ chồng trẻ, những việc giúp đỡ vợ khiến khán giả rất ngưỡng mộ.

Gần đây, trên trang cá nhân, anh hé lộ ‘Đỗ Duy Nam là thí sinh của chương trình “The Face” – gương mặt đại diện chợ hoa quả’. Khiến cho khán giả rất quan tâm và bình luận rất nhiều.

Vốn là một nghệ sĩ hài nên trang cá nhân của anh thường xuyên có những bức ảnh hài hước, mộc mạc đó cũng là lý do tại sao tên tuổi của Đỗ Duy Nam được nhiều người yêu thích trong thời gian qua.

Cùng nhìn lại những hình ảnh ‘khó đỡ’ của Đỗ Duy Nam:

 Đỗ Duy Nam hài hước bên cạnh Vân Dung


 Hình ảnh anh Bờm tội nghiệp


 


 Đỗ Duy Nam hài hước trong vai anh chồng chăm vợ


 Tạo hình trong Diệp Vấn


 


 
 Đỗ Duy Nam và Trung 'ruồi'
 Đỗ Duy Nam trong tạo hình cô gái


 Hay thiên nga gẫy cánh

 

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ