• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thương hiệu nước hoa Ivanka Trump bán chạy nhất trên Amazon

Kinh tế 26/02/2017 22:08

(Tổ Quốc)- Thương hiệu nước hoa mang tên Ivanka Trump, con gái Tổng thống Mỹ Donald Trump đứng đầu danh sách mỹ phẩm bán chạy trên Amazon tuần qua.

Theo Fortune, hai sản phẩm thuộc dòng nước hoa mang tên Ivanka Trump của con gái tổng thống Mỹ lần lượt xếp vị trí thứ nhất và thứ nhì trên bảng xếp hạng các sản phẩm làm đẹp bán chạy nhất của nhà bán lẻ trực tuyến Amazon.
Các sản phẩm đó là Ivanka Trump Eau de Parfum Spray for Women, nước hoa dành cho phái nữ dạng xịt, giá 46,5 USD (xếp thứ nhất) và Ivanka Trump for Women Roller Ball, nước hoa dành cho phái nữ dạng lăn, giá 15 USD (xếp vị trí thứ hai).
Ivanka Trump với dòng nước hoa mang tên mình. ẢNH: CNN/GETTY IMAGES


Mặt hàng bán chạy nhất của Amazon được đánh giá dựa trên mức độ phổ biến của nó với các mặt hàng cùng loại. Trang web này cập nhật bảng xếp hạng sản phẩm theo từng giờ.
Trước đó, Ivanka Trump đã buộc phải rút sản phẩm của mình khỏi chuỗi cửa hàng bán lẻ Nordstrom. Dư luận xem đây là kết quả của Grab Your Wallet, phong trào kêu gọi người tiêu dùng tẩy chay những công ty bán lẻ có liên quan đến nhà Trump.

Thủy Bích (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ