• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thưởng thức 3 bộ phim Pháp đặc sắc tại L’Espace

07/09/2018 10:46

(Cinet)- 3 bộ phim đặc sắc của điện ảnh Pháp sẽ được giới thiệu tới khán giả tại Hội trường L’Espace từ ngày 7/9-9/9.

(Cinet)- Từ ngày 7-9/9, 3 bộ phim đặc sắc của điện ảnh Pháp sẽ được giới thiệu tới khán giả tại Hội trường L’Espace (24 Tràng Tiền, Hà Nội).

(Ảnh: hanoigrapevine.com)

Cụ thể, các phim được chiếu dịp này gồm: “Đi tìm ý nghĩa cuộc sống” (Đạo diễn: Nathanaël Coste, Marc de la Ménardière); “Ma mới đi học” (Đạo diễn: Rudi Rosenberg); “Lăn đến bên em” (Đạo diễn: Franck Dubosc).

Không chỉ đề cập đến những đề tài đa dạng trong cuộc sống, các bộ phim còn mang đến những ý nghĩa sâu sắc, đồng thời tạo cho khán giả những phút giây thư giãn với những thước phim sắc nét và đầy màu sắc.



Trong đó, bộ phim được chọn chiếu mở màn là “Đi tìm ý nghĩa cuộc sống”. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Vandana Shiva, Pierre Rabhi, Hervé Kempf,…



Không phải là phim về đề tài môi trường hay du lịch, bộ phim như một cuộc hành trình của thế hệ đi tìm nhận thức về thế giới xung quanh. Marc và Nathanaël là 2 người bạn thân từ thời thơ ấu đã quyết định từ bỏ tất cả để bắt đầu cuộc hành trình đi tìm đáp án cho câu hỏi lớn về thế giới. Trên chuyến đi họ gặp rất nhiều người mang tư tưởng lớn như triết gia, nhà khoa học, nhà hoạt động xã hội,… và sau đó dần tìm ra những quy luật phản ánh thế giới xung quanh họ.



Các phim được chiếu với ngôn ngữ tiếng Pháp, phụ đề tiếng Việt.



Hằng Đinh (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ