• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thưởng thức đặc sản Ẩm thực châu Âu giữa lòng Hà Nội

Du lịch 04/05/2016 20:27

(Tổ Quốc)- Lễ hội Ẩm thực châu Âu lần thứ 10 diễn ra vào lúc 16h ngày 14/5, tại Thư viện Quốc gia Việt Nam.

(Tổ Quốc)- Nằm trong chuỗi hoạt động kỉ niệm “Ngày châu Âu 2016”, vào lúc 16h ngày 14/5 tại Thư viện Quốc gia Việt Nam- 31 Tràng Thi, Hà Nội, sẽ diễn ra Lễ hội Ẩm thực châu Âu lần thứ 10.



Ảnh minh họa (nguồn nhandan)

Lễ hội Ẩm thực châu Âu lần thứ 10 ngoài các hoạt động giải trí cho trẻ em còn có các gian hàng ẩm thực đến từ các nước châu Âu. Bên cạnh đó là phần trình diễn cấp đông thực phẩm của các đầu bếp. Tham dự lễ hội, người yêu văn hóa và ẩm thực châu Âu còn có cơ hội được rút thăm may mắn với giải thưởng hấp dẫn như vé chuyến bay khứ hồi châu Âu, được thưởng thức ca nhạc từ các ban nhạc the Electric Yard Dogs và Flashback…

Cũng tại khuôn viên lễ hội, các gian bếp phong cách Âu sẽ thoả mãn người yêu ẩm thực với tài năng và sự sáng tạo của các đầu bếp chuyên nghiệp đến từ khách sạn và nhà hàng nổi tiếng bậc nhất tại Hà Nội, trải nghiệm các sản phẩm đặc sản châu Âu lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Lễ hội hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách một hành trình ẩm thực thú vị, đầy màu sắc, đa dạng và đậm chất châu Âu. Đây cũng là cơ hội để cộng đồng châu Âu và Việt Nam giao lưu, kết nối, khám phá và trải nghiệm sự đa dạng của hương vị ẩm thực châu Âu.

Được biết, lễ hội Ẩm thực lần thứ 9 tại Hà Nội đã thu hút khoảng 1.300 người tham gia và 20 gian hàng thực phẩm đa dạng.

Giá vé trọn gói cho một thực khách tham dự lễ hội Ẩm thực lần thứ 10 là 360.000 được bán tại văn phòng EuroCham, khách sạn Sofitel Hà Nội. Trẻ em dưới 7 tuổi được miễn vé vào cửa.

Hà Anh (Tổng hợp)

 

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ