• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thưởng thức lễ hội mùa xuân tại Làng Nghệ thuật Heyri

16/05/2011 19:02

“Art Road 77,” một hội chợ thiết kế và nghệ thuật kết tinh tinh thần sáng tạo và chia sẻ dự kiến diễn ra từ ngày 14.5 đến ngày 12.6 tại Làng Nghệ thuật Heyri tại Paju, tỉnh Gyeonggi.

“Art Road 77,” một hội chợ thiết kế và nghệ thuật kết tinh tinh thần sáng tạo và chia sẻ dự kiến diễn ra từ ngày 14.5 đến ngày 12.6 tại Làng Nghệ thuật Heyri tại Paju, tỉnh Gyeonggi.

Lấy tên từ Đường Quốc lộ 77, vốn được biết đến là Jayuro hay “Con đường tự do”, kết nối Seoul với khu vực phía Bắc tỉnh Gyeonggi, Art Road 77 được tổ chức lần đầu tiên vào nănm 2009. Năm nay là năm thứ 3 hội chợ được tổ chức, tổng cộng có 12 gallery nghệ thuật tại Làng Nghệ thuật Heyri, trong đó có Xưởng Nghệ thuật và Gallery Keumsan cũng tham gia vào sự kiện này và giới thiệu 77 hoạ sỹ mới nổi.

Cũng tại hội chợ lần này, tác phẩm của một triển lãm đồ nội thất đặc biệt của 26 hoạ sỹ thành danh cũng được giới thiệu bao gồm Bae Bien-u, và những tác phẩm của họa sỹ trẻ đến từ Daegu. Triển lãm “Craft & Objet 77”, một hoạt động mới, sẽ giới thiệu những tác phẩm của sinh viên Trường Thiết kế Đảo Rhode những người đã tham gia vào loạt bài giảng “Pojagi và Beyond” do hoạ sỹ người Hàn Quốc Lee Chunghie giảng.

Art Road 77 được tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, thành phố Paju và các tổ chức khác. Tiền thu được từ sự kiện này sẽ được chuyển tới “Save the Children” một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận cam kết bảo vệ quyền trẻ em. Vé vào cửa là 4.000 won.

Làng Nghệ thuật Heyri là ngôi nhà của một số hoạ sỹ, kiến trúc sư và tác giả nổi tiếng nhất Hàn Quốc tạo nên một không gian nghệ thuật và sáng tạo với studios, hội trường biểu diễn, gallery, bảo tàng, nhà sách và quán café. Ngôi làng nằm cách Seoul khoảng gần 1h đi bằn xe, là nơi để mọi người có thể ngắm nhìn thiên nhiên và thưởng thức văn hoá cùng lúc.

 

Theo Korea.net

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ