• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thưởng thức Tết hai miền tại Công viên nước Hồ Tây

Văn hoá 21/01/2017 14:28

(Tổ Quốc) - Những hình ảnh đặc trưng của Tết ở hai miền đất nước sẽ được tái hiện tại Công viên nước Hồ Tây, Hà Nội.

Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2017, để đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của du khách, Công viên Hồ sẽ tổ chức chương trình “Chào xuân Đinh Dậu – Tết Việt 2017” với nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc, những hoạt động vô cùng ý nghĩa.

Trong khuôn viên ngoài trời rộng lớn, Công viên Hồ Tây sẽ được trang trí công phu, tỉ mỉ, và rực rỡ - như khoác lên mình chiếc áo mới, mang đậm màu sắc của Tết cổ truyền hai miền Nam – Bắc.

Không khí Tết hai miền Nam, Bắc sẽ hội tụ tại Công viên nước Hồ Tây

Với chủ đề “Tết Việt 2017”, Công viên Hồ Tây sẽ được trang trí mô phỏng những đặc trưng của 2 miền Nam – Bắc như “Đêm xuân”, “Cây ước nguyện”, “vui tết thôn quê”, “Sắc xuân miền Nam”…

Du khách có thể cùng người thân thưởng cảnh đêm xuân, ngắm đèn lồng đỏ với những câu đối quen thuộc mỗi dịp Tết về. Và dưới bóng cây ước nguyện, những câu chúc tốt đẹp nhất đã sẵn sàng để bạn gửi tới người thân yêu của mình nhân dịp đầu năm. Cảnh thanh bình của làng quê ngày Tết miền Bắc cũng được tái hiện hết sức sinh động. Từ hình ảnh dòng sông quê êm đềm đến giếng nước, vườn rau… tất cả tạo nên một bức tranh quen thuộc trong tâm trí của mỗi người dân ở vùng Bắc Bộ. Để lại sau lưng Tết Bắc thân thương, Tết của miền Nam lại là những sắc vàng rực rỡ của hoa mai, là cổng chợ Bến Thành. Xen kẽ giữa cảnh đẹp ngày Tết là những chõng tre của ông đồ ngồi viết thư pháp hay khu vực chợ quê dân dã.

Đặc biệt, trong các ngày mùng 1, 2, 3, 4 Tết, chương trình nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn như múa lân sư rồng, hát văn, hát quan họ, múa dân gian, ảo thuật, âm nhạc đường phố…sẽ mang đến một không gian đậm màu sắc dân tộc cho ngày tết cổ truyền “Chào xuân Đinh Dậu – Tết Việt 2017”.

Ngoài ra, từ ngày 28/01/2017 đến hết 05/02/2017 (tức từ ngày mùng 1- 9 Tết) Công viên Hồ Tây sẽ giảm giá 30% giá vé trọn gói Công viên Mặt Trời Mới cho mọi khách hàng

Vé trọn gói này, Quý khách sẽ được tham gia chương trình “Chào xuân Đinh Dậu – Tết Việt 2017”, được thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc và thỏa sức vui chơi, thử sức và khám phá rất nhiều trò chơi vô cùng hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi. Đây hứa hẹn sẽ là địa điểm du xuân lý tưởng trong dịp Tết Nguyên Đán 2017./.

Hoàng Đức

Dạ Minh

NỔI BẬT TRANG CHỦ