• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tiểu thương ôm hàng đợi chiến thắng của đội tuyển Olympic Việt Nam

Thời sự 23/08/2018 15:32

(Tổ Quốc) - Chỉ còn vài tiếng nữa trận đấu giữa Olympic Bahrain gặp Olympic Việt Nam sẽ chính thức bắt đầu. Tự tin trước chiến thắng của U23 tối nay, nhiều tiểu thương đã nhanh tay ôm các mặt hàng như quốc kỳ, áo phông cờ đỏ sao vàng, băng rôn, khẩu hiệu... để phục vụ cho các cổ động viên.

Đúng 7 giờ 30 phút tối nay (23/8), Đội tuyển bóng đá Olympic Việt Nam sẽ chính thức gặp Đội tuyển bóng đá Olympic Bahrain để tranh vé đi tiếp vào vòng tứ kết môn Bóng đá Nam ASIAD 2018.
Ghi nhận sáng ngày 23/8 của phóng viên trên một số tuyến phố Hà Nội, màu đỏ rực của cờ đỏ sao vàng tràn ngập trên khắp các kệ hàng .



Để tránh tình trạng khan hàng như thời điểm chiến thắng của U23 Việt Nam tại giải châu Á diễn ra hồi đầu năm, hiện tại nhiều cơ sở sản xuất đã chủ động lượng hàng để cung cấp cho các đầu mối khi cần.
Bước vào xưởng sản xuất tại nhà của một số cửa hàng trên phố Hàng Bông, thợ may vẫn đang làm việc hết công suất để kịp thời hạn giao hàng.
Tuy mẫu mã không có gì thay đổi , nhưng lượng hàng đang khá dồi dào.
 
 
Các mẫu mã mới được đặt hàng riêng cũng đang được nhân viên thiết kế gấp rút hoàn thiện.
Theo chị Thanh Bình, chủ một cửa hàng quần áo trên phố Hàng Bông (Hà Nội) cho biết, từ đầu mùa giải, lượng hàng bán ra không quá nhiều nhưng sau khi ASIAD 2018 có bản quyền phát sóng chính thức ở Việt Nam, nhiều đầu mối từ các huyện, tỉnh lân cận đã đặt hàng theo số lượng cực lớn chỉ để chờ cho chiến thắng của đội Olympic Việt Namc .
Tính đến thời điểm hiện tại, cửa hàng nhà chị Thanh Bình đã bán sỉ được hơn 3 vạn chiếc áo cho đầu mối của các huyện và tỉnh lân cận Hà Nội.
Theo dự tính của chị Bình, nếu tối nay đội tuyển Olypic Việt Nam chiến thắng, lượng hàng  bán ra sẽ tăng đột biến .
Một số hàng quán, trung tâm điện máy cũng nắm bắt cơ hội để tung ra các chiến dịch khuyến mại, giảm giá thu hút khách hàng.
Nhiều tiểu thương cũng hy vọng rằng, các cầu thủ Đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ giữ được phong độ của mình để giành chiến thắng, không chỉ để bán được hàng mà để một lần nữa thấy sắc đỏ của Quốc kỳ tràn ngập khắp các con phố của Hà Nội.

Minh Khánh

Minh Khánh

NỔI BẬT TRANG CHỦ